Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

Tuyệt chiêu nịnh con gái khi nàng hờn dỗi Tuyệt chiêu nịnh con gái khi nàng hờn dỗi

Tuyệt chiêu nịnh con gái khi nàng hờn dỗi

Con gái có thể rất mềm mại dịu dàng, nhưng một khi đã lên cơn “khó chiều” rồi thì "ôi thôi là quyền lực". Đi dạo một vòng, đi mua đồ, đi cà phê - con gái đều không thèm.

Câu nói “con đường đến trái tim đi qua dạ dày” không chỉ đúng phái mạnh. Các cô nàng cũng thích món ngon chẳng kém gì ai. Ăn ngon ở nơi sang trọng, cùng người thân yêu thì chẳng nàng nào chê (dù đang hơi dỗi hờn). Các chàng thử đưa nàng đến thưởng thức một “món quà thân mật” tại Pizza Hut xem sao. Có thể sau bữa ăn, bạn sẽ được nàng khen vì thực đơn “quá đã” mới của Pizza Hut chỉ với 49.000vnd/người.

 

Các bạn sẽ tha hồ lựa chọn thực đơn giữa 10 món chính đủ loại pizza khoái khẩu, từ pizza hải sản tươi giòn ngọt đến pizza supreme thơm nức, nui bò thơm ngon. Thêm 3 món “ăn chơi” tuyệt ngon cho bạn lựa chọn gồm súp rau củ tươi xanh, bánh mì bơ tỏi vàng rộm, hoặc xà lách mát da bổ thịt. Mỗi người một ly nước ngọt mát lạnh nữa cho tròn tiệc vui.

 
   
 

Tha hồ lựa chọn món chính và món phụ

Bạn sẽ ghi điểm trong mắt nàng vì chứng tỏ mình là chàng trai hiện đại thức thời khi chi tiêu hợp lý mà vẫn đạt đủ tiêu chí sang, sạch, ấm cúng. Bao nhiêu ấm ức (nếu có) của nàng sẽ trôi sạch.

Tư liệu: Pizza Hut

Theo Infonet

  • Google +1
  • Google +1
  • Facebook

Xem thêm: Pizza Hut


Source : news[dot]zing[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang