Thứ Ba, 6 tháng 11, 2012

Cách chống béo phì tốt cho người lớn tuổi.

Người cao tuổi dễ bị béo phì (ảnh minh họa)
Người cao tuổi dễ bị béo phì (ảnh minh họa)
 
yahoo

Béo phì khiến việc đi đứng của cô khá mệt mỏi, gần đây cô bị thêm chứng đau lưng, bác sĩ nói do thân trên của cô nặng nên xương sống phải chống đỡ rất mệt mỏi, để đỡ đau cô nên giảm được vài ký.

Cách chống béo phì tốt cho người lớn tuổi - 1

Cô Hoa đã thử nhiều loại thuốc giảm cân có bày bán trên thị trường, nhưng cô không dám chọn bất kỳ loại thuốc nào mà chỉ chọn loại nào nhà sản xuất quảng cáo là có thành phần từ thảo dược, vì cô sợ tác dụng phụ. Nhưng ngay cả các loại thuốc thảo dược cũng vậy, có loại thuốc thì làm cô cả đêm mắt cứ thao láo không ngủ được, có loại thì uống xong tim cứ đập thình thịch rất mệt. Giảm cân thì có giảm thật. Nhiều loại thuốc khiến cho cô ăn gì cũng không thấy ngon, 2 tuần giảm được cả 4 ký, nhưng lần nào cũng vậy, hễ vừa dừng uống thì cô lập tức tăng cân trở lại.

Vinh, con trai cô Hoa thương mẹ mệt mỏi với chuyện giảm cân, mới cố bỏ thời gian lên internet tìm cho mẹ phương pháp giảm cân nào an toàn mà hiệu quả. Vinh phát hiện ra rằng ở bên Mỹ, ngay cả các thuốc được quảng cáo có nguồn gốc thảo dược, nhà sản xuất cũng lén bỏ vào sibutramine, một loại hóa chất làm chán ăn nhưng có nhiều tác dụng phụ nguy hiểm với gan và tim. Tất cả các lời khuyên trên mạng đều đòi hỏi người muốn giảm cân phải ăn ít, ăn nhiều rau và tập thể dục nhiều, mà Vinh thì biết rằng đối với mẹ, chuyện đó gần như không thể.

Cách chống béo phì tốt cho người lớn tuổi - 2

Một lần qua nhà một cô bạn chơi, Vinh để ý thấy trên bàn có một hộp thuốc nhìn đẹp mắt, hỏi thì mới biết đó là sản phẩm thuốc làm no để hỗ trợ giảm cân không tác dụng phụ. Công dụng của thuốc đơn giản chỉ là uống trước bữa ăn 30 phút, thuốc sẽ làm no bụng khiến không ăn được nhiều trong bữa cơm. Rồi khi thuốc đi xuống ruột, nó hút chất béo, và đường ra khỏi thức ăn không cho ngấm vào cơ thể. Mẹ của cô bạn đã sử dụng được 1 tháng, chỉ giảm được 1.5kg, không nhiều, nhưng không có tác dụng phụ nào, vì thuốc thực ra chỉ là chất xơ như rau, uống thuốc vào cũng giống như ăn nhiều rau vậy.

Biết được tên thuốc là KONJAGLU, Vinh để ý tìm về cho mẹ uống thử. Không ngờ cô Hoa rất thích, vì nó giúp bà ăn ít lại, và thích hơn nữa là đi tiểu cũng rất nhẹ và đỡ bị táo bón. Từ hôm bắt đầu uống tới nay đã được 3 tuần rồi, chỉ giảm được có 1 ký thôi, cô Hoa bắt đầu có vẻ mất kiên nhẫn vì giảm ít quá, nhưng Vinh thuyết phục mẹ tiếp tục uống, vì thuốc không những giảm cân mà còn có các tác dụng khác tốt cho sức khỏe như điều hòa đường huyết và giảm cholesterol. cô Hoa cũng dần hiểu việc giảm cân quan trọng là phải kiên nhẫn, dù uống Konjjaglu giảm cân chậm, nhưng vì không có tác dụng phụ nên bà có thể dùng hoài và cứ giảm cân hoài mà không sợ tăng cân trở lại.

Theo Giảng viên Bảo Bình

Cách chống béo phì tốt cho người lớn tuổi - 3 Cách chống béo phì tốt cho người lớn tuổi - 4

Thuốc Hỗ Trợ Giảm Cân KONJAGLU

KONJAGLU là sản phẩm thuốc hỗ trợ giảm cân dạng gói bột hòa tan vào nước. Khi uống vào trước bữa ăn có tác dụng tạo cảm giác no, khiến bạn ăn ít lại, giúp hỗ trợ quá trình ăn kiêng để giảm cân.

Ngoài tác dụng tạo cảm giác no, khi vào ruột KONJAGLU còn có tác dụng hút những chất đường và mỡ có trong thức ăn và cuốn chúng theo ra ngoài theo phân, ngăn không cho chúng đi vào máu. Có thể dùng KONJAGLU sau những bữa ăn ngọt và béo mà bạn nghi ngờ sẽ khiến bạn tăng cân để “chữa cháy”.

KONJAGLU được chiết xuất từ củ rễ của cây Konjac được trồng nhiều ở Nhật nên có thành phần hoàn toàn tự nhiên và không gây các tác dụng phụ đến hệ thần kinh và tim mạch. Uống KONJAGLU cũng giống như ăn rất nhiều rau, tốt cho sức khỏe, giúp nhuận trường và giảm Cholesterol. KONJAGLU có thể được sử dụng lâu dài mà không gây hại gì. Lưu ý: cần uống nhiều nước chung với KONJAGLU.

Sản phẩm được bán rộng rãi trên các nhà thuốc tại TP HCM.

Phân phối bởi: Công Ty TNHH Dược Phẩm Uyên My – ĐT: 08 38156677.

Đặt mua trực tuyến tại: www.uyenmy.com.vn


Source : eva[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang