Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

Cấy lông mày - cấy thêm phiền phức

Hoàng Yến dính nghi án cấy lông mày.
Hoàng Yến dính nghi án cấy lông mày.
 
yahoo

Cặp lông mày ảnh hưởng rất lớn đến diện mạo khuôn mặt. Theo quan niệm Á Đông, lông mày cũng thể hiện tính cách, tướng số của con người. Chính vì vậy, một cặp mày ngài đẹp luôn là mơ ước của rất nhiều người. Giải pháp cấy lông mày được coi là tối ưu nhất cho những cặp mày thưa, ngắn, nham nhở nhưng nó cũng mang lại không ít phiền toái cho chủ nhân. Đây cũng là dịch vụ phổ biến của hầu hết các thẩm mỹ viện.

Ảo tưởng với cặp mày ngài

Với nhiều chị em phụ nữ, trang điểm, kẻ vẽ có thể cứu vãn một cặp mày xấu nhưng những lúc để mặt mộc lại kém tự tin vô cùng. Không chỉ giới người mẫu, nghệ sỹ mới chọn giải pháp cấy lông mày mà trào lưu này cũng nở rộ với các chị em văn phòng. Chị Bích Thủy (30 tuổi, công ty Cổ phần X Link) tâm sự: "Mình tự ti nhất là đôi lông mày, nó khiến đôi mắt mình vô hồn nên quyết định chịu đau để cấy".

Cấy lông mày - cấy thêm phiền phức - 1
Á hậu Võ Hoàng Yến được cho là có cặp lông mày "làm từ tóc".

Tuy đau đớn và cũng khá tốn kém nhưng nhiều người vỡ mộng với cặp mày ngài được cấy, chị Lan Trinh (35 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết : "Cấy lông mày bằng tóc không hề đẹp như những lời quảng cáo, tôi cấy đã được gần một năm rồi mà cảm giác như tóc mọc nhầm chỗ, lông mày rậm rạp, cứng như rễ tre". Không ít chị em đã hối hận sau khi phẫu thuật cấy lông mày, bởi không những chẳng đẹp hơn mà họ còn mất đi vẻ đẹp tự nhiên, thanh thoát của gương mặt.

Cấy lông mày - cấy thêm phiền phức - 2
Vũ Hoàng Điệp cũng dính nghi án cấy lông mày.

Trong giới nghệ sỹ, rất nhiều người dính nghi án cấy lông mày như : Á hậu Võ Hoàng Yến, người mẫu Hoàng Điệp, Kim Minh, mẫu nam Vĩnh Thụy, Hoàng Việt...Có thể dưới ánh đèn sân khấu, họ đẹp long lanh nhưng khi đối diện ắt hẳn nhiều người cũng không được tự tin vì cặp lông mày thiếu tự nhiên của mình.

Đẹp chỉ một, phiền phức đến 10


Không ít chị em kêu ca về cặp lông mày được cấy trồng công phu, chị Xuân Mai (33 tuổi, giảng viên Đại học CĐ) cho biết: "Hầu như sáng nào tôi cũng phải dùng kéo cắt tỉa, mà lông mày rất cứng, nhìn như 2 con sâu róm, trót làm rồi nên đành phải chăm sóc nó thôi".

Các bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ, lấy những "pat tóc" phần tóc mai (mềm nhất), sau đó tạo những lỗ chân lông ở phần lông mày rồi cấy vào. Công đoạn này diễn ra trong thời gian 2-3 tiếng. Bệnh nhân sẽ đau đớn vì phải trải qua hai giai đoạn, lấy tóc và cấy đều ở những vị trí chứa nhiều đầu dây thần kinh. Công nghệ này chỉ phù hợp với những ai có nhu cầu chữa bệnh hói đầu chứ khó mà mang đến kết quả mỹ mãn cho những chị em mong muốn một cặp mày ngài đẹp tự nhiên.

Cấy lông mày - cấy thêm phiền phức - 3
Lông mày quá trơ trụi mới nên cấy (Ảnh minh họa).

Lông mày là một loại mao đặc biệt nhất trên cơ thể: mềm, ngắn và mọc rất chậm. Trong khi đó, tóc cứng hơn, nhanh dài và cũng dễ bị rụng. Bạn cứ thử tưởng tượng, nếu không cắt lông mày thường xuyên thì chỉ một vài ngày, sợi tóc được cấy sẽ mọc dài ra, bay phất phơ trong gió, rất "lạ lùng", phản cảm.

Vì vậy, khi cặp lông mày của bạn quá trơ trụi hoặc có sẹo thì mới nên nghĩ đến việc cấy lông mày bởi lẽ rất nhiều người sau khi cấy chỉ thấy phiền phức chứ không hề đẹp hơn.

Video cận cảnh một ca cấy tóc, thủ thuật cấy lông mày cũng được thực hiện tương tự:


Source : eva[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang