Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

Cách làm nở ngực cho nữ văn phòng.

Vòng một tròn đầy và căng tràn sức sống nhờ Breast Enhancer (ảnh minh họa)
Vòng một tròn đầy và căng tràn sức sống nhờ Breast Enhancer (ảnh minh họa)
 
yahoo

Vì sao vòng 1 không phát triển?

Cấu trúc “núi đôi” bao gồm bầu vú, quầng vú, núm vú. Trong bầu vú có tuyến sữa và mô mỡ. “Núi đôi” to hay nhỏ phụ thuộc phần lớn vào mô mỡ trong bầu vú. Sự hình thành các mô mỡ trong bầu vú lại phụ thuộc vào nội tiết tố sinh dục nữ Estrogen.

Estrogen sẽ kích thích quá trình tích tụ các tế bào mỡ ở vòng 1, giúp ngực trở nên căng tròn và đầy đặn hơn. Nếu lượng Estrogen nhiều, ngực bạn sẽ lớn nhanh và có kích cỡ phổng phao hơn. Còn ngược lại, vòng 1 chỉ ở kích cỡ “quả chanh” hay thậm chí là…“màn hình phẳng”! Ngoài ra,kích cỡ ngực còn phụ thuộc vào điều kiện dinh dưỡng, môi trường sống, di truyền và trạng thái tâm sinh lý cũng như quá trình tập luyện.

Cách làm nở ngực cho nữ văn phòng - 1

Giải pháp mới làm tăng kích thước vòng 1 từ Evashop

Evashop giới thiệu sản phẩm Breast Enhancer với thành phần chiết xuất từ 8 loại dược thảo thiên nhiên, hoạt động như các chất chuyển hóa tạo nên nội tiết tố sinh dục nữ Estrogen một cách mạnh mẽ, làm tăng sự phát triển của các mô mỡ ở ngực, giúp tăng kích thước núi đôi của bạn một cách tự nhiên.

Ưu điểm: Không tác dụng phụ, an toàn cho sức khoẻ, giúp ngực đẹp tự nhiên, sản phẩm dạng viên uống rất dễ sử dụng (mỗi ngày uống 2 lần sau bữa ăn)

Nhược điểm: Thời gian để ngực đầy đặn sẽ lâu hơn so với các giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ khác do cần phải có thời gian để các mô mỡ tích tụ một cách tự nhiên.

Cách làm nở ngực cho nữ văn phòng - 2

Hãy gọi 18001585 để được tư vấn và đặt mua sản phẩm

Tại sao nên chọn viên uống tăng kích thước ngực Breast Enhancer

- Breast Enhancer xuất xứ từ Hoa Kỳ, với thành phần chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên đã được các tổ chức uy tín nhất của Hoa Kỳ và Bộ Y tế Việt Nam chứng nhận là an toàn và thân thiện với sức khỏe người dùng.

- Chi phí rẻ hơn và an toàn hơn các giải pháp thẩm mỹ khác.

- Ngoài công dụng là tăng kích thước ngực, sản phẩm còn giúp giảm cảm giác đau bụng kinh, giảm mụn trứng cá, giúp tóc và móng chắc khoẻ hơn. Không có tác dụng phụ tiêu cực nào.

- 50% nhận thấy ngực mình nở nang sau 3 tháng, 40% sẽ thấy hiệu quả trong 4 tháng và đối với 10% người dùng có kích cỡ ngực thuộc loại rất bé thì sẽ hiệu quả trong 5 tháng.

Cách làm nở ngực cho nữ văn phòng - 3

Hãy gọi 18001585 hoặc truy cập vào website www.evashop.com.vn  để được tư vấn và đặt mua sản phẩm tuyệt vời này! Chắc chắn bạn sẽ phải mua chiếc áo ngực với size lớn hơn sau 3 tháng!

Giá sản phẩm : 1.800.000đ/hộp 180 viên, dùng trong vòng 1 tháng.

*Ưu đãi đặc biệt:

Khi mua Breast Enhancer tại Evashop, bạn sẽ trở thành Thành Viên Đồng và được hưởng nhiều ưu đãi khi mua các sản phẩm làm đẹp khác tại www.evashop.com.vn

EVASHOP VIETNAM

Địa chỉ: Tòa nhà Maison Dele – Tầng 1, số 01 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. HCM

Để được tư vấn làm đẹp: (08) 62 767 838 - 62 787 838 - 0938 330 422 - 0902 681 021

Hotline mua hàng : 1800 1585

Website làm đẹp: www.evashop.com.vn


Source : eva[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang