Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

Song Hye Kyo đẹp u sầu trong 'Nhất đại tông sư' Song Hye Kyo đẹp u sầu trong 'Nhất đại tông sư'

Song Hye Kyo đẹp u sầu trong 'Nhất đại tông sư'

Tạo hình của nữ diễn viên Hàn Quốc trong bộ phim võ hiệp Trung Quốc toát lên vẻ dịu dàng, làm mê đắm lòng người.

Dù phim đã hoàn thành từ lâu nhưng mãi tới tháng 12, bộ phim võ thuật Nhất đại tông sư của đạo diễn Vương Gia Vệ mới ra mắt khán giả. Ngoài dàn diễn viên nổi tiếng Hoa ngữ bao gồm Lương Triều Vỹ, Chương Tử Di, Trương Chấn, tác phẩm còn có sự góp mặt của người đẹp xứ sở kim chi Song Hye Kyo.

Để tuyên truyền cho phim, mới đây đoàn phim đã cho ra mắt teaser đầy hấp dẫn. Trong đoạn clip dài gần 3 phút, Song Hye Kyo chỉ xuất hiện lướt qua vài giây nhưng vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Tạo hình của nữ diễn viên toát lên phong thái một phụ nữ dịu hiền, đảm đang và xinh đẹp khi diện các trang phục truyền thống của Trung Quốc. Trong một cảnh quay, cô nàng đầy u buồn khi mắt đẫm lệ.

Tạo hình của Song Hye Kyo trong phim.

Theo tiết lộ của đoàn phim, nhân vật của Song Hye Kyo trong phim là một phụ nữ với vẻ ngoài nữ tính và dịu dàng. Tuy nhiên ẩn sâu bên trong, cô là người kiên cường, mạnh mẽ và cũng rất giỏi võ thuật.

Giống như Song Hye Kyo, người đẹp Chương Tử Di cũng có một số phân cảnh bi thương như mặc áo tang hay đôi mắt ngấn lệ. Không chỉ có vậy, Chương Tử Di còn có nhiều cảnh đấm đá đẹp mắt và thậm chí còn đấu tay đôi với nam chính Lương Triều Vỹ. Ngoài ra, Chương Tử Di và Lương Triều Vỹ còn có cảnh quay nhạy cảm khi nàng đè lên người chàng.

Nhất đại tông sư xoay quanh câu chuyện về huyền thoại võ thuật Diệp Vấn - thầy dạy võ của ngôi sao võ thuật Lý Tiểu Long. Bộ phim bấm máy từ năm 2009 và sẽ ra mắt khán giả Trung Quốc bắt đầu từ 18/12.

Song Hye Kyo đẹp dịu dàng, u buồn trong Nhất đại tông sư.
Chương Tử Di
Bên cạnh những cảnh quay đấu võ...
...Chương Tử Di và Lương Triều Vỹ còn có những cảnh quay tình cảm ngọt ngào.

Theo 2Sao - Vietnamnet

  • Google +1
  • Google +1
  • Facebook

Source : news[dot]zing[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang