Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

Thủ môn Tấn Trường 'cà khịa' Hiếu Hiền Thủ môn Tấn Trường 'cà khịa' Hiếu Hiền

Thủ môn Tấn Trường 'cà khịa' Hiếu Hiền

Trên phim trường, Tấn Trường vào vai chàng bán dừa xiêm, bị Hiếu Hiền đụng xe rồi cả hai gây lộn trên phố.

Con phố nhỏ nằm trên đường Hậu Giang Q.6 bỗng nhiên nhộp nhịp lạ thường. Hiếu Hiền chạy chiếc xe cào cào với tiếng nẹt pô inh ỏi, lạng lách khiến 30 diễn viên quần chúng trong vai trò những người bán hàng, người đi chợ, người chạy xe ôm… bị hoảng loạn. Chỉ đến khi danh thủ Tấn Trường trong vai chàng bán dừa tươi lái chiếc xe ba bánh xuất hiện, Hiếu Hiền mới chịu thắng xe bước xuống, nhưng lại gây lộn với Tấn Trường. Đây là một trong những cảnh quay trong bộ phim Bay vào cõi mộng của đạo diễn Phương Điền.

 Hiếu Hiền rất phấn khởi với vai diễn mới này.

Các cảnh quay chạy xe, nẹt pô được Hiếu Hiều thực hiện khá dễ dàng, bởi ngoài đời anh cũng từng có một thời "khoái" đua xe. Nhưng khổ nhất là mỗi lần lên hay xuống xe, anh luôn bị chới với bởi đôi chân quá ngắn. Có lúc anh bước tới quán cafe, lấy cái ghế nhỏ với dáng vẻ bặm trợn hung hăng, mọi người xung quanh cứ tưởng sẽ có đánh nhau, không ngờ anh lại dùng ghế làm bục để leo lên xe cho dễ dàng. Việc này khiến khán giả bên ngoài cười khoái chí.

Tuy chỉ là một phân đoạn nhỏ, nhưng cả đoàn phim đã chuẩn bị từ 5h sáng, bởi con hẻm nhỏ rất khó bố trí máy móc. May mắn là đoàn phim được mượn khuôn viên chùa Diệu Pháp Từ để "đóng quân".

Gặp Hiều Hiền trước cửa chùa khi anh đang trò chuyện cùng Vĩnh Thuyên Kim, anh cho biết: “Năm nay tôi có đến 4 phim chiếu rạp: Thạch Sanh Lý Thông, Yêu anh em dám không, Lửa Phật Bay vào cõi mộng. Mỗi vai diễn đều có những tính cách khác nhau, tuy nhiên lạ nhất phải tính đến vai trùm xã hội đen bảo vệ quán bar trong phim Lửa Phật của đạo diễn Dustin Nguyễn. Vai diễn có rất nhiều cảnh hành động và đạo diễn đã yêu cầu tôi tập võ suốt thời gian qua. Nhân vật này lại phải nghiêm túc, không giễu cợt, nên ít nhiều tôi phải thay đổi cách diễn xuất của mình, để lột tả nhân vật theo đúng yêu cầu".

Riêng về tính hài hước, vai Bình vù trong Bay vào cõi mộng sẽ là vai “quậy” nhất từ trước đến nay của Hiếu Hiền. Đó là câu chuyện về một tay đua xe có "số má", suốt ngày quậy xóm làng, mỗi lần xuất hiện là cả khu phố náo loạn cả lên, cuối cùng bị thách đố đua xe với cô sinh viên bị bệnh mộng du là Vĩnh Thuyên Kim.

Hiếu Hiền kể: "Trong trận đua xe khốc liệt này, tôi bị thua và phải tung xe vào thành cầu, sau đó bay xuống sông. Cảnh này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Hiện tôi cũng đã chuẩn bị tinh thần cũng như tập luyện siêng năng, nếu lúc quay cảm thấy an toàn, lúc đó tôi sẽ xin với đạo diễn cho mình được đích thân thực hiện”. 

Một số hình ảnh của Hiếu Hiền và Tấn Trường trên phim trường:

 Sau một hồi lạng lách, đụng phải xe ba bánh của Tấn Trường, Hiếu Hiền mới chịu bước xuống xe nhưng là để... gây lộn.
 
Gây lộn xong anh tiếp tục vù đi trong tiếng la ó của bà con.
 
 
 
 Tấn Trường vào vai diễn anh bán dừa khá ngọt.
 
 
Phút nghịch ngợm của Tấn Trường và Hiếu Hiền.
 Mỗi lần lên xe đối với Hiếu Hiền là cả một vấn đề nan giải.
 Phút xì tin với Vĩnh Thuyên Kim.
 Danh thủ Tấn Trường được chăm sóc khá kỹ ngoài hiện trường.
 Đạo diễn Phương Điền (bìa thứ hai bên phải) đang xem lại cảnh quay.

Lữ Đắc Long

Theo Infonet

  • Google +1
  • Google +1
  • Facebook

Source : news[dot]zing[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang