Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

Khám phá chốn hò hẹn mỗi ngày Khám phá chốn hò hẹn mỗi ngày

Khám phá chốn hò hẹn mỗi ngày

Giấu mình trong con hẻm yên tĩnh, Déjà Vu Café vẫn giữ cho mình nét xưa cũ của một kiến trúc cổ điển bên cạnh chút phá cách độc đáo, đầy trẻ trung với nghệ thuật grafitti.

 

Quán nằm trên đường Điện Biên Phủ đoạn gần giao nhau với Nguyễn Thượng Hiền.

 
 
 
 

Chủ nhân Déjà Vu là một người đam mê nhiếp ảnh và nghệ thuật. Vì thế, từng ngõ ngách của quán đều được anh chăm chút và sáng tạo. Ấn tượng với những hình ảnh nghệ thuật đương đại được tạo thêm cho điểm nhấn, lãng đãng với khu vườn màu trắng thơ mộng hay bị mê hoặc bởi vẻ đẹp đầy quý phái và sang trọng trong những không gian tách biệt dành cho đọc sách, sinh hoạt cùng bạn bè, góc riêng cho đôi tình nhân và cả một không gian triển lãm ảnh nghệ thuật của các nhà nhiếp ảnh.

 
 
 
 
 
 

Thả mình trong những chiếc ghế gỗ trắng xinh xắn, hay bộ nệm êm ái, hít thở không khí trong lành, thưởng thức những hương vị thức uống, món ăn độc đáo, rất riêng của quán và lắng nghe tiếng nhạc du dương của những giai điệu còn mãi với thời gian, tất cả như rót vào lòng sự bình yên. Đến Déjà Vu như thể tìm lại mình, tìm lại chút ký ức mơ hồ “đã từng thấy”, “đã từng biết đến”…

 
 

Nhân dịp mừng sinh nhật quán tròn 2 tuổi, Déjà Vu mang đến một chương trình quà tặng thật hấp dẫn và nhiều ưu đãi khác dành cho khách hàng thân thiết.

Từ ngày 8-10/11, mỗi khách hàng khi đến Déjà Vu sẽ được:

-  Tặng 1 phần chocolate.

- Giảm 20% trên tổng hóa đơn thức uống (áp dụng đến hết ngày 30/11, không áp dụng cho ngày 20/11).

- Giảm 20% trên tổng hóa đơn thức uống và tặng trái cây tráng miệng cho nhóm khách có order từ 4 thức uống và 4 món ăn trở lên.

Bên cạnh đó, chương trình hòa tấu piano ngẫu nhiên trong 2 đêm hàng tuần không phí phụ thu (lịch biểu diễn được cập nhật trên fan page của quán).

Déjà Vu Café&Exhibition

314/2 Điện Biên Phủ, P11, Q.10, TP.HCM (cạnh cây xăng Nguyễn Thượng Hiền)

Tham khảo không gian và menu tại www.dejavu.vn

Tư liệu: Déjà Vu

Theo Infonet

  • Google +1
  • Google +1
  • Facebook

Xem thêm: Cà phê Sài Gòn


Source : news[dot]zing[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang