Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

Những lỗi nên bỏ trước khi 'khóa môi' Những lỗi nên bỏ trước khi 'khóa môi'

Những lỗi nên bỏ trước khi 'khóa môi'

Nếu bạn quá hung hãn, cẩu thả hoặc đơn giản là hôn quá nhiều, bạn có thể sẽ giết chết tất cả những thu hút ban đầu mà nàng cảm thấy ở bạn.

Nụ hôn có thể nâng bạn lên hoặc đẩy bạn xuống bờ vực thẳm trong tình yêu. Nụ hôn đại diện cho sự tiếp xúc thân mật lần đầu giữa bạn và bạn gái, và cách bạn hôn có thể làm thay đổi hoàn toàn cảm xúc của cô ấy dành cho bạn.

Điều gì làm nên một nụ hôn “ngoạn mục” phụ thuộc vào từng cặp đôi, nhưng có một số quy tắc chung bạn nên biết.

Vệ sinh miệng quá kém

Đừng trở thành nạn nhân của chiếc miệng cống. Bạn có thể có đôi môi ngọt ngào như Brad Pitt, nhưng hơi thở hôi sẽ làm hỏng ngay khoảnh khắc lãng mạn. Đặc biệt những người hút thuốc lá phải chú ý chứng hôi miệng. Nhớ chăm sóc răng của bạn. Bàn chải, chỉ tơ nha khoa và nước súc miệng hàng ngày. Không ai muốn hẹn hò với một anh chàng có hàm răng giống như một người nghiện.

“Chiến thuật” áp đảo

Đừng “nhồi nhét” lưỡi của bạn vào cổ họng đối phương. Đây là lỗi phổ biến nhất trong cách hôn của đàn ông. Một khi “mọi thứ” nóng lên, cảm giác chiếc lưỡi của bạn sẽ khiến nàng bốc cháy. Chạm lưỡi vào miệng cô ấy trước khi đôi môi của nàng kịp hé ra cũng không cho kết quả khả quan hơn. Đừng trêu chọc đối phương bằng đầu lưỡi của bạn. Khi cả hai đã hôn nhau một lúc, nghỉ một chút và chạm vào lưỡi cô ấy, nhưng hãy xem đó là một cái chạm nhẹ nhàng chứ đừng thô bạo. Nên thả lỏng cho lưỡi bạn thật mềm mại và tận hưởng niềm vui tối đa.

Nôn nóng tiến đến sex

Đừng cho rằng một nụ hôn cũng đồng nghĩa là bạn sắp có quan hệ tình dục. Đối với phụ nữ, hôn chỉ là hôn. Mối liên hệ thể xác này với bạn chỉ giúp cô ấy xây dựng tình cảm thân mật hơn với bạn mà thôi. Nếu mỗi nụ hôn đều dẫn đến tình dục, cô ấy sẽ bắt đầu thấy có vấn đề và sự rạn nứt sẽ hình thành. Bạn nên học cách yêu thích những gì mà cô ấy thích khi hôn. Trên môi bạn có rất nhiều đầu dây thần kinh, chúng sẽ cho bạn nhiều cảm giác mà có thể bạn đã bỏ qua. Hãy nhắm mắt lại, và để cho nụ hôn là chính nó.

Quên hôn khi đang “yêu”

Nụ hôn không phải chỉ là một công cụ để bạn tiến đến cái đích tình dục. Nó là một hành động thân mật, và sẽ làm cho cô ấy cảm thấy thoải mái và được bạn nâng niu, chăm sóc trong quá trình “thâm nhập” của bạn. Thêm vào đó, khi bạn đang ở cao trào của niềm đam mê, xúc giác của bạn được nâng cao, và nụ hôn này sẽ được cảm nhận thông qua toàn bộ cơ thể bạn.

 Theo Đàn Ông

  • Google +1
  • Google +1
  • Facebook

Xem thêm: khóa môi, hẹn hò


Source : news[dot]zing[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang