Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

Thảo mộc làm đẹp tự nhiên của phụ nữ.

Kwao Krua Trắng giúp bạn hồi xuân trở lại
Kwao Krua Trắng giúp bạn hồi xuân trở lại
 
yahoo

Có một giai thoại kể rằng: Arimuttama là một thành phố cổ kính của Myanmar – vùng đất Phật thiêng liêng. Nơi đây tọa lạc một ngôi chùa thiêng được rất nhiều người tới chiêm bái. Một đêm mưa bão, vùng đất trù phú này bị đánh tơi tả. Sáng ra, người ta nhặt được một cành cọ trong vườn với mấy dòng chữ in trên lá. Dòng chữ ấy viết rằng: Hãy tận hưởng những điều mà Kwao Krua Trắng mang lại. Chúng là thần dược giúp bạn hồi xuân trở lại, với làn da căng mịn như đứa trẻ, mang tới nguồn năng lượng tràn đầy và đẩy lui mọi bệnh tật.

Không ai biết nó được hư cấu đến đâu, nhưng có một sự thực là loài thảo mộc Kwao Krua Trắng đã đồng hành cùng vẻ đẹp của phụ nữ Thái hàng trăm năm qua.

Từ loại cây của núi rừng…

Kwao Krua Trắng có tên khoa học Pueraria Mirifica, là một loài dây leo cứng mọc và quấn quanh các thân cây to. Tại Thái Lan, chúng được tìm thấy ở những vùng cao 300 – 800m ở sâu phía Bắc và phía Tây. Mỗi nhánh có 3 lá và lá cây có hình chân vịt. Hoa của cây có màu tím xanh, mọc thành từng cụm dài khoảng 30 cm ở cuối mỗi nhánh con. Rễ cây hình củ, tương tự hình dạng của củ từ hoặc củ khoai lang và có nhiều kích thước khác nhau. Từ xa xưa, loài thảo mộc này đã được người dân phát hiện và sử dụng để chữa bệnh. Đặc biệt, phụ nữ địa phương và nông thôn ở Thái Lan đã sử dụng Kwao Krua Trắng như một bí kíp cổ truyền hiệu nghiệm từ hơn hàng trăm năm nay để giúp trẻ hóa cơ thể. 

Đến thảo mộc làm đẹp tự nhiên…

Năm 1991, nghiên cứu đầu tiên về Kwao Krua Trắng được tiến hành, đã mở ra hàng loạt các khám phá sau đó về nó. Nghiên cứu khẳng định, trong thành phần của Kwao Krua Trắng có chứa rất nhiều các phytoestrogen, trong đó có hai chất đặc biệt quý hiếm và duy nhất chỉ có ở loài thảo mộc này là miroestrol và deoxymiroestrol. Các bằng chứng nghiên cứu lâm sàng tại đại học Chulalongkorn (thuộc Hoàng gia Thái Lan) cho thấy khả năng kỳ diệu của miroestrol. Cụ thể, nó thúc đẩy những tác dụng của estrogen cơ thể mạnh gấp 3000 lần các hoạt chất phytoestrogen thông thường, đồng thời kích thích tuyến vú làm nở ngực và săn chắc cơ ngực. Tác dụng làm tăng kích thước ngực này của Kwao Krua trắng dựa trên cơ chế làm tăng sự phát triển các dây chằng nối với núm vú, tăng số lượng các thùy và ống sữa, tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực, tăng cường hấp thu collagen, giúp cho vòng ngực săn chắc, làm cho ngực nở và săn chắc hơn.

Thảo mộc làm đẹp tự nhiên của phụ nữ - 1

Năm 1998, đã có sự bùng nổ về Kwao Krua Trắng tại Thái Lan. Trước thực tế sử dụng Kwao Krua Trắng như vậy, người ta cũng nghi ngại rằng “sử dụng lâu dài thảo mộc này liệu có khả năng gây ung thư vú hay không?”. Tuy nhiên, câu trả lời của Viện Ung thư Quốc gia Thái sau nhiều nghiên cứu đã xóa tan tất cả nghi ngại trên: “Kwao Krua trắng không hề gây ung thư”. Hơn thế, theo các nghiên cứu tại Đại Học Y Emory ở các tiểu bang Atlanta và Georgia của Mỹ và Khoa Sản Phụ thuộc học viện Y Khoa Phramongkutklao của Băng Cốc, Thái Lan Kwao Krua Trắng có thể bảo vệ chống lại ung thư vú ở người. Và người ta đã phải công nhận, khẳng định thảo mộc Kwao Krua trắng chính là “một nguồn tuổi trẻ” vì chúng có các đặc tính  chống lão hóa, làm nở ngực, săn chắc ngực, làm mờ vết thâm nám, nếp nhăn, giúp phát triển toàn diện, tăng năng lượng và sinh lực, tạo cho cơ thể sức sống và sự dẻo dai…

Cho tới nay, qua thời gian, song song thực tế sử dụng có tác dụng tốt của chị em phụ nữ, đã có hơn 100 nghiên cứu về tác dụng của Kwao Krua Trắng trên các tạp chí y khoa. Một thông điệp được truyền đi cho phái đẹp trên toàn thế giới là “đã có thảo mộc giúp ngực nở từ Thái Lan”.  Từ lợi ích kinh nghiệm cổ xưa Kwao Krua Trắng đã trở thành  liệu pháp hiện đại, phù hợp cho sắc đẹp, sức khỏe của một nửa thế giới.

Thông tin cho bạn:

Hiện nay, tại Việt Nam Kwao Krua trắng Thái Lan đã được đưa về nghiên cứu và ứng dụng trong thực phẩm chức năng Đào Hồng Đơn. Với nguồn thảo dược Kwao Krua Trắng chuẩn hóa kết hợp các thảo dược quý, Đào Hồng Đơn giúp hỗ trợ tăng kích thước và làm săn chắc vòng ngực một cách tự nhiên, giúp giảm thâm nám, tăng cường sinh lý nữ. Sử dụng Đào Hồng Đơn chị em sẽ có một bộ ngực đầy đặn, săn chắc, da dẻ mịn màng, căng tràn hạnh phúc.

Điện thoại tư vấn:

Hà Nội: 0462512999
Di động: 0968567988

HCM:  083850.6989
Di động : 090.999.5898

Website: www.daohongdon.com


Source : eva[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang