Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

Những món đồ chơi xa xỉ của James Bond Những món đồ chơi xa xỉ của James Bond

Những món đồ chơi xa xỉ của James Bond

Điệp viên 007 đều sử dụng những công nghệ tối tân cùng với vũ khí tối thượng để phục vụ cho những phi vụ của mình. Và những món đồ chơi tối thượng này cũng chính là những điểm thu hút nhất của anh.

Trải qua 50 năm chinh chiến, cộng sự cũng như kẻ thù của Bond luôn ngạc nhiên trước những bửu bối thượng hạng của anh nhưng lại không thể bắt chước, bởi đa phần chúng được sản xuất độc quyền cho James Bond. Cùng tìm hiểu những món đồ chơi thượng hạng của 007:

Siêu xe thượng hạng:

James sử dụng trong phim những siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng như Aston Martin, Range Rover, và Jaguar.

Chiếc xe có thiết kế hoà quyện hoàn hảo giữa tinh thần Anh Quốc cổ điển với phong cách lãng tử, phong nhã của điệp viên James Bond là chiếc Aston Martin. Cuối năm ngoái, một phiên đấu giá chiếc Aston Martin DB5 tại Luân Đôn đã thuộc về một trọc phú đến từ Texas với mức giá kếch xù 546.000 USD!

Aston Martin DB5 gợi nên tinh thần cổ điển đậm chất thanh lịch Anh Quốc, nhưng ẩn giấu bên dưới là những công nghệ vũ trang siêu hạng đắt giá.

Trong Skyfall, DB5 ánh thép lộng lẫy của James Bond được trang bị các công nghệ hiện đại hàng đầu của Uỷ ban Tình báo hoàng gia Anh, như bộ phóng thoát hiểm gắn trên ghế hành khách, hay súng máy hạng nặng được trang bị ngầm, sẵn sàng khởi động và tiêu diệt kẻ thù với sức công phá ngang ngửa một pháo đài cỡ nhỏ.

Aston Martin One -77 như thành phẩm đậm tính phô trương của hãng chế tạo xe sang Aston Martin, hội tụ những tinh hoa và những thông số dễ dàng khiến các tín đồ xe hơi nghẹt thở.

Một ứng cử viên nữa được James Bond chọn trong Skyfall là chiếc One -77 của Aston Martin. Khác với DB5 lịch lãm và hoài cổ, One -77 như ở thái cực đối lập, hội tụ công nghệ chế tạo xe mới nhất cả ở ngoại thất lẫn nội thất.

Jaguar XJ đến từ hãng chế tạo xe sang với biểu tượng chú báo hùng dũng chính là điểm nhấn cuối cùng trong bộ sưu tập xe hơi thuần Anh của loạt phim James Bond nói chung và Skyfall nói riêng.

Trị giá của chiếc xe cũng hoàn toàn xứng tầm với mức đề xuất ban đầu là 1,4 triệu USD, tương đương 29,4 tỷ đồng.

Siêu vũ khí thượng hạng

Súng cầm tay thượng thặng Walther xuất xứ từ Đức vốn là vật bất ly thân của 007. Hoàn toàn trái ngược với những mật vụ đam mê vũ khí hạng nặng, 007 với bản tính hoà nhã chỉ yêu thích khẩu súng lục gọn nhẹ mà đắc dụng. Thậm chí khi bị đe doạ giáng chức xuống thành điệp viên cấp thường, James Bond cũng chẳng hề mảy may nghĩ đến việc thay đổi vũ khí.

Súng ngắn Walther PPK/S 9mm của James Bond trong Skyfall được trang bị những công nghệ tối tân nhất: mắt đọc vân tay đảm bảo chỉ mình anh mới có thể sử dụng.

Trong Skyfall, thủ lĩnh M dành tặng cho James Bond bản nâng cấp siêu hạng nhất của Walther, khẩu PPK/S 9mm được trang bị mắt đọc vân tay quang học ở báng súng. Công nghệ sinh trắc học tối tân nhất giúp James Bond mã hoá được vân tay của anh mặc định vào hệ thống khởi động của súng, sao cho không một ai ngoại trừ anh có thể sử dụng. Một chức năng sắc sảo như để khẳng định thêm dấu ấn riêng của 007.

Súng trường hãm thanh Heckler & Koch UMP do Đức sản xuất, có sức sát thương trên diện rộng, là vũ khí James Bond chọn khi đối mặt với nhiều kẻ thù cùng lúc.

Đồng hồ thượng hạng:

Gồm có: Omega Seamaster Planet Ocean Skyfall Limited Edition.

Seamaster Planet Ocean đứng đầu trong họ sản phẩm thượng đẳng nhất được Omega chế tác là lựa chọn của James Bond trong Skyfall. Cỗ máy siêu hạng này được trang bị vành xoay đo độ sâu và van xả khí heli chuyên dụng, có khả năng chống nước lên đến độ sâu 600 mét dưới mực nước biển, độ sâu mà chỉ những tàu ngầm hạng nặng mới có thể chống đỡ.

Ở độ sâu khắc nghiệt dưới đáy biển nơi không một chút ánh sáng nào có thể chiếu đến, chiếc Seamaster vẫn rực rỡ cung cấp chính xác thông tin cho James Bond. Logo 007 cách điệu hình khẩu súng thay cho số 7 trên mặt số, cũng như được chạm khắc ở nhiều điểm nhấn trên chiếc đồng hồ.

Siêu điện thoại: Sony Xperia TX

Trong Skyfall, chiếc điện thoại Sony Xperia TX được 007 sử dụng. Chiếc smartphone sở hữu những kết nối tiên tiến nhất như công nghệ 4G LTE, máy ảnh siêu nét và bộ vi xử lý không thua kém những máy tính cao cấp. Chuẩn chống bụi, chống sốc, chống nước cao nhất IP55/57+ đảm bảo cho TX vận hành tốt trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Phần thứ 23 chính là con số mà loạt phim lẫy lừng nhất lịch sử điện ảnh đã chọn để kết thúc mang tên Skyfall, toàn bộ bí mật của James Bond được tiết lộ.

Kim Chi

Theo Infonet

  • Google +1
  • Google +1
  • Facebook

Source : news[dot]zing[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang