Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

Thời trang dự tiệc hè 2012 với những chất liệu lý tưởng

Thời trang dự tiệc hè 2012 với những chất liệu lý tưởng

Mùa hè đến luôn mang theo những người bạn đồng hành là nắng, nóng. Thời tiết luôn được mặc định và con người phải tìm cách thích nghi.
Tuy hè về hầu hết tất cả mọi người đều chọn cho mình cách ăn mặc mát mẻ thoải mái nhất nhưng đối với chị em phụ nữ thì cần phải thời trang và thanh lịch nữa. Để đảm bảo tiêu chí này của phải đẹp các nhà thiết kế quần áo cho mùa hè đã vận dụng những chất liệu có thể nói là mát "tối đa" và mode nhất có thể.
Hãy cùng điểm tên một số chất liệu đang thịnh hành trong năm nay và có thể mang mát mẻ đến với mùa hè của bạn nhé!
Chiffol 
Có thể nói, lụa và chiffol với những đặc tính riêng về sự mỏng manh, rũ, lượt là…đã giúp cho những thiết kế váy áo thêm độ thướt tha. Chiffol có thể coi là chất liệu đang được "nâng niu" nhất kể từ năm trước tới tận bây giờ. Chất liệu mềm mại với họa tiết hoa hòe đang làm mưa làm gió trong mùa hè này.
Chiffol chất liệu mỏng, nhẹ được rất nhiều nhà thiết kế ưa chuộng. Ngoài chất liệu chiffon làm từ polyester, còn lại các chất liệu vải chiffon khác đều rất dễ nhuộm màu. Chiffon thường được dùng để may các loại đầm dự tiệc vì nó tạo cho bạn một dáng vẻ thanh lịch, quý phái.
Ngoài ra, chiffon còn là chất liệu khá phổ biến để may các dạng áo cánh, khăn, đồ lót. Chiffon khá "nhạy cảm" với các chất tẩy rửa mạnh, chỉ nên giặt tay với dầu gội đầu.
Chiffon là một trong những loại vải được yêu thích nhất trong ngày hè bởi sự mềm mại, dễ tạo đường nét diêm dúa khiến phái đẹp thêm phần gợi cảm. Đặc biệt, chất liệu vải này còn giúp các bạn gái có thân hình tròn trịa trông mảnh mai hơn. Dù mặc kiểu áo cộc tay, tay lỡ hay tay dài, bạn đều kết hợp dễ dàng cùng quần jeans, quần âu khi đi làm hay quần short và quần lửng lúc đi chơi.
Voan
Do đặc tính mềm, mỏng, mát, nhẹ, voan thích hợp để may các loại đầm và áo kiểu. Đi dự tiệc với một chiếc váy từ chất liệu voan lúc nào cũng đem đến vẻ thiết tha, kiều diễm và sang trọng cho chị em.
Voan trở nên vô cùng thời thượng khi kết hợp với ren.
Lụa
Là chất liệu tự nhiên lấy từ kén của loài tằm, tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

Trang phục may từ lụa thích hợp với thời tiết nắng nóng cũng như lạnh. Lý do là chất liệu này có tính năng thấm hút mồ hôi tốt trong mùa nóng và giữ nhiệt tốt vào mùa lạnh.
Với độ bóng, mềm, lụa còn giúp tôn thêm vẻ sang trọng và quý phái cho người mặc.
Vải Lanh
Cũng là một chất liệu tự nhiên, khá phổ biến trong may mặc, thường gặp trong những trang phục sinh hoạt thường ngày.
Đặc tính nổi bật của lanh là nhẹ, bền, hút mồ hôi tốt nên dùng để may các trang phục mặc vào mùa hè vì nó tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, lanh còn đem lại vẻ thanh lịch, nữ tính cho các kiểu váy, đầm. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là dễ nhăn vì độ đàn hồi không cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang