Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

Tăng Thanh Hà 'âu yếm' Thanh Hằng Tăng Thanh Hà 'âu yếm' Thanh Hằng

Tăng Thanh Hà 'âu yếm' Thanh Hằng

Trong bộ phim chiếu Tết "Mỹ nhân kế", hai ngọc nữ của làng điện ảnh Việt có không ít cảnh thân mật, tình tứ.

Tạo hình của Tăng Thanh Hà trong phim. Tham gia khá nhiều dự án điện ảnh lớn nhỏ nhưng đây là lần đầu tiên Tăng Thanh Hà vào vai mỹ nữ cổ trang. Hiện tại, người hâm mộ đang háo hức chờ đón hôn sự của cô tổ chức tại TP.HCM vào ngày 11/11 tới. 

Bộ phim 3D của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lấy bối cảnh cổ trang và Thanh Hằng hóa thân thành tú bà Kiều Thị. Tuy nhiên, đây chỉ là vỏ bọc còn công việc thực sự của Kiều Thị là sát thủ. Dưới trướng của cô có rất nhiều kỹ nữ máu lạnh và tài ba.

Trong khi đó, Tăng Thanh Hà vào vai Linh Lan - một cô gái trinh trắng được tú bà Kiều Thị cứu được trong rừng, sau đó huấn luyện trở thành kỹ nữ và một sát thủ. Bề ngoài của Linh Lan trong sáng nhưng bên trong con người cô ẩn chứa những bí mật nguy hiểm...

Cách đây không lâu, bản teaser dài 30 giây của bộ phim được tung ra khiến dư luận càng xôn xao chờ đợi. Tuy nhiên, bên cạnh đó có không ít ý kiến cho rằng kỹ xảo 3D của Mỹ nhân kế chưa thực sự hoàn hảo, có phần hơi gượng ép và thiếu tinh xảo. Thế nhưng, theo một số nguồn tin, hiện tại các diễn viên của Mỹ nhân kế mới bắt đầu khâu lồng tiếng. Sau khi hoàn thiện công đoạn này, bộ phim sẽ được các chuyên gia Hong Kong nhào nặn, để có phần kỹ xảo 3D đẹp mắt và ấn tượng nhất.

Nhân vật của Tăng Thanh Hà và Thanh Hằng có không ít cảnh quay nóng bỏng cùng nhau.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thường xuyên bàn bạc tỉ mỉ cùng các diễn viên trước mỗi cảnh quay.

Trong lúc đó, Mỹ nhân kế tiếp tục tung ra những hình ảnh hậu trường ngộ nghĩnh và hé lộ không ít chi tiết thú vị trong phim. Theo đó, mối quan hệ của nhân vật Kiều Thị và Linh Lan có khá nhiều uẩn khúc. Kiều Thị thậm chí còn bị vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ của Linh Lan... cám dỗ. Tuy nhiên, bản thân sát thủ máu lạnh này cũng không ngờ đằng sau vẻ ngây thơ đấy, Linh Lan còn cao thủ hơn mình nhiều!

Với sự góp mặt hùng hậu của dàn diễn viên hot như Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên, Diễm My 9X, Kim Dung, Anh Khoa... Mỹ nhân kế hứa hẹn sẽ là bom tấn công phá các rạp chiếu mùa Tết 2013.

Gia An

Theo Infonet

  • Google +1
  • Google +1
  • Facebook

Source : news[dot]zing[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang