Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012

Giảm mỡ thừa bằng “Áp suất đông lạnh”.

Giảm mỡ thừa bằng “Áp suất đông lạnh” kết hợp Laser Cryolipolysis tại Thủy Venus
Giảm mỡ thừa bằng “Áp suất đông lạnh” kết hợp Laser Cryolipolysis tại Thủy Venus
 
yahoo

Béo phì không còn là biểu hiện giàu có của cuộc sống sung túc, mà dần bị đánh giá cùng với thói quen sống không tốt và chất lượng sức khỏe, hiện có rất nhiều người đang phải chịu sự phiền nhiễu của bệnh béo phì, còn những năm gần đây, sự khao khát có một thân hình đẹp của người phụ nữ đã làm cho lĩnh vực giảm béo làm đẹp bùng phát khác thường.

Giảm mỡ thừa bằng “Áp suất đông lạnh” - 1

Phương thức giảm béo thông thường chỉ có thể làm giảm số lượng các tế bào mỡ, bản thân tế bào vẫn còn tồn tại, không thể giảm bớt số lượng tế bào, do đó tỷ lệ giảm béo thành công rất thấp, mà độ khó lại cao, dễ mất tác dụng. Sự mật thiết giữa tế bào mỡ và sự hình thành béo phì liên quan đến tiêu chuẩn cân nặng của người trưởng thành, trong cơ thể người có khoảng 250-300 tế bào mỡ, phân bố rộng rãi ở các tổ chức dưới da và nội tạng, số lượng tế bào mỡ của cơ thể được cố định sau giai đoạn thanh niên, làm cho tế bào mỡ gây béo phì một khi đã hình thành thì sẽ không tăng thêm hoặc giảm đi. Cơ thể béo phì của con người chính là do số lượng tế bào mỡ quá nhiều hoặc phì đại.

Sau các công nghệ phân hủy mỡ làm thon gọn cơ thể bằng sóng RF, sóng Siêu âm Utrasonicliposuction …ThuyVenus mới đầu tư thêm công nghệ giảm mỡ mới: Đánh tan mỡ bằng “Áp suất đông lạnh” kết hợp với Laser Cryolipolysis. Công nghệ này lấy đi mỡ thừa ở các vùng không mong muốn trên cơ thể bằng cách làm đông lạnh kết tinh tế bào mỡ sau đó dùng Laser bắn vào, từ đó sẽ hủy mỡ, làm giảm đi lượng mỡ tại các vùng này. Công nghệ này còn gọi là “Đông Hủy Mỡ” (CryoLipolysis).

Giảm mỡ thừa bằng “Áp suất đông lạnh” - 2

Nguyên lý làm việc của thiết bị

Sức đông lạnh đã tập hợp ba kỹ thuật “Đông lạnh tan chảy chất béo + Áp suất âm + mài giũa bằng ánh sáng laser” thành thể thống nhất, đi sâu vào các tế bào mỡ dưới da, rung động trong các tế bào và sinh ra hiệu ứng huyệt rỗng, sự cộng hưởng này làm cho bên trong các tế bào mỡ sinh ra vô số các bọt khí siêu nhỏ, các bọt khí này liên tục va đập vào nhau, làm cho áp suất âm, dương bên trong và ngoài màng tế bào không đều, khi đạt đến cực hạn của màng tế bào bị nổ, phân giải triệt để và hòa tan chất béo, đồng thời làm giảm bớt hiện tượng sần vỏ cam.

Làm lỏng chất béo bằng phương pháp Đông lạnh:

Áp dụng phương pháp chữa trị mang tính phi xâm nhập, truyền dẫn một cách chính xác “Tác dụng đông lạnh” đến vị trí tích tụ mỡ trên cơ thể, loại trừ các tế bào mỡ ngoan cố. Các báo cáo nghiên cứu của Tổng y viện Boston Mỹ, chuyên khoa da của Y viện Đại học Havard đã cho thấy, các tổ chức khác xung quanh tế bào mỡ  dễ bị ảnh hưởng của tác dụng đông lạnh, tế bào mỡ sẽ đông cứng, phân giải ở 40C, còn các tế bào gần với tế bào mỡ chỉ chết khi ở 0 độ, do đó có thể loại bỏ các tế bào mỡ một cách an toàn, đồng thời sẽ không tổn hại đến da và các tổ chức xung quanh tế bào mỡ.

Giảm mỡ thừa bằng “Áp suất đông lạnh” - 3

Công dụng của thiết bị:

1. Độ lạnh được duy trì theo đúng thời gian định trước đủ để kết tinh và phân hủy các tế bào mỡ

2. Loại bỏ có hiệu quả các tổ chức vỏ cam, loại bỏ phù nước.

3. Loại bỏ tổ chức chất béo dạng tổ ong cứng.

4. Dịch chuyển chất béo, làm căng và săn chắc da.

5. Hòa tan và phân hủy dần các tế bào mỡ theo quy trình tự nhiên kéo dài trong nhiều tháng, tạo những đường cong hoàn hảo.

Giảm mỡ thừa bằng “Áp suất đông lạnh” - 4

ThủyVenus vinh dự đạt thương hiệu tin cậy năm 2011

Ưu điểm của kỹ thuật:

1. Kỹ thuật hai đường đông lạnh tế bào âm 4-10 độ.

2. Kỹ thuật Laser tiêu viêm, sát khuẩn.

3. Kỹ thuật chuyển dịch chất béo.

4. Kỹ thuật gia nhiệt tầng sâu tần số tan chảy mỡ.

5. Kỹ thuật tiêu mỡ bằng sóng xung 40K.

6. Không dùng dao và thuốc tê.

7. Không có hiện tượng tạo thành các vết lồi lõm.

8. Không có hiện tượng chảy máu và sưng.

9. Tuyệt đối không có tác dụng phụ, hiệu quả rõ ràng, không phản tác dụng.

10. Có thể phối hợp với liệu trình  bất kỳ, để tăng hiệu quả giảm mỡ.

Giảm mỡ thừa bằng “Áp suất đông lạnh” - 5

Công nghệ Đông Hủy Mỡ bằng Áp suất đông lạnh và Laser  phù hợp cho mọi  người, kể cả nữ lẫn nam, những người có dáng tương đối nhưng do sanh con, nên các vùng trên cơ thể nở nang bất thường… , mặc dù đã ăn kiêng và thường xuyên tập thể dục, chơi thể thao… mà vẫn không làm giảm đi được một vài vùng mỡ “cứng đầu” như các vùng mỡ tích tụ ở bụng dưới, bụng trên, 2 bên hông, 2 bên đùi, 2 bên cánh tay…

Khi điều trị, thiết bị sẽ tác động vào từng vùng mỡ thừa làm đông lạnh kết tinh các tế bào mỡ, từ đó dẫn đến phân hủy mỡ mà không cần phải phẫu thuật, không cần phải “hút mỡ”, không dùng đến kim tiêm, không gây hại da, không làm tổn thương đến các dây thần kinh và mạch máu chung quanh, và cũng không cần phải tốn thời gian nghỉ dưỡng chờ hồi phục sau điều trị. Hiệu quả giảm mỡ có thể bắt đầu thấy được từ tuần thứ 3, và sẽ tăng dần đến tối đa từ 2 cho đến 4 tháng sau, với lượng mỡ được phân hủy khoảng trên 25% bề dày lớp mỡ của vùng điều trị. Các tế bào mỡ đông hủy này sẽ bị đào thải dần theo quy trình chuyển hóa tự nhiên của cơ thể. Vừa điều trị xong, quý khách có thể trở lại sinh hoạt, làm việc bình thường.

Giảm mỡ thừa bằng “Áp suất đông lạnh” - 6

Giảm mỡ thừa bằng “Áp suất đông lạnh” - 7

ThuyVenus đang có chương trình giảm 30% và mua 2 suất tặng 1 suất cho khách hàng điều trị giảm mỡ bằng phương pháp “Áp suất đông lạnh” Cryolipolysis & Laser. Chi tiết xin liên hệ: http://www.thammyvenus.com/


Source : eva[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang