Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

Thứ tư là ngày tuyệt vời nhất để 'yêu' Thứ tư là ngày tuyệt vời nhất để 'yêu'

Thứ tư là ngày tuyệt vời nhất để 'yêu'

Đây là kết luận mới nhất được đăng trên tờ New York Times: thứ tư là ngày tốt nhất cho các đôi lứa "lên giường".

Ảnh minh họa

Nhiều người không tin vào thiên văn học nhưng thực ra nó lại đóng vai trò khá quan trọng trong cuộc sống của con người. Đa số mọi người đều nghĩ rằng ngày tốt nhất để "yêu" và nghỉ ngơi, thư giãn là vào cuối tuần, khi họ có nhiều thời gian thảnh thơi thì "chuyện ấy" sẽ thăng hoa hơn. Chưa hẳn đã đúng. 

Nếu cả tuần "nhịn đói" để chuẩn bị tinh thần cho ngày cuối tuần thì cơ thể sẽ thiếu thốn và khó chịu. Điều đó khiến bạn ngày thứ bẩy, chủ nhật bị "bội thực", ê ẩm cả người vì "hoạt động quá mạnh mẽ". Vậy thì đầu tuần khởi động để mang lại niềm vui cho cả tuần mới? Đây cũng chưa hẳn đã tốt vì sau ngày thứ 2, ở công ty phải làm hàng núi việc sẽ khiến người bạn vô cùng mệt mỏi và tối về đến nhà chỉ muốn ngủ ngay lập tức.

Vậy ngày nào mới là lý tưởng để "yêu"? Nghiên cứu gần đây của nhóm các nhà khoa học đã đưa ra kết luận, thứ tư trong tuần là ngày tốt nhất để thực hiện chuyện "yêu". Nghiên cứu này mục đích chính để tìm ra "chỉ số yêu cao nhất trong tuần" của mỗi người. Cuối cùng, các nhà khoa học đã đi đến kết luận: 7 ngày trong tuần, thì thứ 4 là hợp lý nhất để "ân ái", đó cũng chính là ngày khiến cho bạn thăng hoa và tràn đầy năng lượng nhất.

Dưới đây là những lý do khiến ngày thứ 4 được coi là ngày "lên đỉnh":

- Những anh chàng hay đi bar hoặc mê nhậu nhẹt đều hầu như ở nhà trong ngày này (họ chỉ hay đi nhậu vào cuối tuần).

- Không có nhiều áp lực lắm về công việc. Thứ hai mới là ngày áp lực nhất khi phải xem xét lại những việc tuần qua và lên kế hoạch cho tuần mới.

- Ngày giữa tuần luôn mang lại cảm giác hạnh phúc, họ có tư tưởng chờ đợi đến cuối tuần, và vì vậy, con người cảm thấy vui.

- Nhịp sinh học của cơ thể con người trong ngày này cũng tốt nhất.

- Theo thiên văn, ngày thứ 4 là tốt nhất cho chuyện "yêu" vì nó không phải cuối và đầu tuần, do đó, ngày thứ 4 thường không diễn ra những sự kiện trọng đại.

- Sau ngày đầu tuần nhiều công việc phải giải quyết thì thứ 4 là lúc cần nghỉ ngơi một chút để lấy lại năng lượng, và vì thế, "yêu" là cách giải tỏa stress tốt nhất. Đây cũng là "điểm nghỉ" của con người ở giữa tuần và nạp năng lượng cho những kế hoạch cuối tuần.

- Không quá vội vàng, cũng không quá thảnh thơi như cuối tuần. Vì vậy, còn chờ đợi gì nữa, hôm nay là thứ 4 rồi, các bạn hãy chuẩn bị tinh thần để tối nay có một "bữa tiệc yêu" thật thú vị!

Theo VietnamNet

 

Bạn đang có những khúc mắc về tình yêu, hôn nhân hay sức khỏe giới tính? Bạn không biết phải chia sẻ và tìm lời khuyên từ ai? Hãy gửi những tình huống của bạn cho chúng tôi về địa chỉ tuvan.tinhyeu@zing.vn để được tư vấn bởi các chuyên gia của Trung tâm Sức Khỏe Việt.

Vui lòng gửi nội dung rõ ràng, cụ thể bằng tiếng Việt có dấu.

  • Google +1
  • Google +1
  • Facebook

Source : news[dot]zing[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang