Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

Bí quyết giúp da căng đẹp mịn màng.

Phụ nữ biết làm đẹp cũng sẽ tự tin để thành công trong công việc và cuộc sống (ảnh minh họa)
Phụ nữ biết làm đẹp cũng sẽ tự tin để thành công trong công việc và cuộc sống (ảnh minh họa)
 
yahoo

“Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Người phụ nữ biết làm đẹp cũng sẽ là người phụ nữ tự tin để thành công trong công việc và cuộc sống. Vậy phái đẹp có những bí quyết gì để luôn giữ cho vóc dáng, làn da mãi đẹp như tuổi thanh xuân?

“Là giám đốc truyền thông của một Spa, tôi rất chú trọng đến hình thức của mình để luôn tạo ấn tượng tốt khi tiếp xúc với khách hàng. Chính vì thế mà một chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, cân bằng luôn được tôi thực hiện nghiêm chỉnh, khắt khe. Tôi cố gắng dành khoảng thời gian rỗi trong ngày của mình để thực hiện những bài thể dục nhỏ, ăn nhiều rau, trái cây và uống nhiều nước, đặc biệt là rất ít khi tôi đi ngủ muộn. Điều này giúp cho tôi có được một sức khỏe dẻo dai và tinh thần phấn chấn, do vậy tôi làm việc rất hiệu quả mà vẫn thoải mái. Một bí quyết nhỏ nữa là do tôi còn sử dụng Viên uống dưỡng da chống nhăn DermaDivine gần một năm nay do vậy mà làn da của tôi luôn căng mịn và tươi mới như thế này”. Chị Phan Hoàng Anh –  Đại diện Senta Spa chia sẻ.

Còn đối với chị Phùng Ngọc Bích, nhân viên Công ty Á Châu thì DermaDivine là một sản phẩm vô cùng hữu hiệu cho làn da của chị, đã cải thiện rất nhiều những vết nhăn ở mắt và cằm, vốn luôn làm chị mất tự tin khi giao tiếp. Chị nói: “Trong một buổi họp lớp, gặp lại cô bạn đã xa nhau 4,5 năm, tôi vô cùng ngạc nhiên trước vẻ đẹp rạng rỡ, trẻ trung của cô ấy. Cô bạn ấy đã chia sẻ với tôi bí quyết rất tuyệt vời đó là DermaDivine và chỉ sau một thời gian sử dụng, làn da của tôi đã thay đổi rất nhiều”.

Khác với hai người phụ nữ trên, chị Lê Thu Hà (Trung Yên, Hà Nội) lại đến với DermaDivine nhờ món quà đặc biệt của chồng nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Chồng chị là một dược sĩ và qua tìm hiểu anh biết đây là một sản phẩm rất an toàn và hữu hiệu cho làn da của vợ, vì thế anh đã mua nó tặng chị với lời chúc chị mãi tươi trẻ và quyến rũ như thuở đôi mươi.

Mỗi người phụ nữ một công việc và vị trí khác nhau nhưng họ cùng có chung một bí quyết chăm sóc cho làn da của mình luôn căng đẹp, mịn màng đó là Dermadivine. Đây là một sản phẩm bổ sung collagen dạng viên uống, được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của cơ quan quản lý dược và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) giúp tăng cường khả năng đàn hồi, sự săn chắc của da, nhờ đó giúp chị em phòng chống hiện tượng da nhăn và chảy xệ. Với 500 mg Collagen Hydro-fix, DermaDivine đáp ứng đầy đủ nhu cầu Collagen của cơ thể. Nhờ đó, DermaDivine nuôi dưỡng, trẻ hoá da từ trong ra ngoài, chống nhăn da hiệu quả, giúp bạn có được làn da căng, mịn, trẻ trung một cách tự nhiên, một đặc điểm mà không một loại mỹ phẩm nào có thể làm được.

Bí quyết giúp da căng đẹp mịn màng, Làm đẹp,

Thông tin chi tiết về sản phẩm viên uống chống nhăn DermaDivine, các bạn có thể liên hệ:

Công ty Mỹ Việt (VNUS) – Nhà phân phối chính thức của EARTH’S CREATION tại Việt nam, có mạng lưới phân phối đến hầu hết các nhà thuốc tại Tp. HCM, Hà Nội và có đại lý tại các tỉnh thành trên cả nước.

Điện thoại tư vấn: (HCM) 08. 62 731 466 – (HN) 04. 3641 6490
Email: leovinh@hn.vnn.vn; www.webyte.vn

Thông tin hệ thống phân phối toàn quốc tại đây.


Source : eva[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang