Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

Cách để có làn da sáng mịn như Hạnh Sino.

Hạnh Sino với làn da mềm mại, mịn màng và trắng sáng
Hạnh Sino với làn da mềm mại, mịn màng và trắng sáng
 
yahoo

“Dưỡng da chỉ là một phần, các bước chăm sóc da cơ bản không làm da bạn cải thiện hơn nhiều, chỉ khi đi spa và thực hiện chắm sóc da bằng phương pháp tắm trắng thì làn da mới mịn màng và trắng hồng lên trông thấy” – hot girl Hạnh Sino chia sẻ khi được hỏi về bí quyết có được một làn da khỏe khoắn và căng tràn sức sống. Đó chính là lí do vì sao cô bạn này tuy hay phải phơi nắng khi nhận chụp những bộ hình ngoài trời, tham gia các hoạt động xã hội… nhưng làn da của Hạnh Sino vẫn luôn tươi mới. Ngoài ra, cô bạn Hot girl dễ thương của nhóm nhạc B.sily cũng mách nhỏ cho độc giả một địa chỉ spa quen thuộc mà cô và các bạn của mình hay lui tới…

Cách để có làn da sáng mịn như Hạnh Sino - 1

Với tinh thần luôn tìm tòi và khám phá các phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất, Feel Beauty & Spa xin giới thiệu đến phái đẹp chương trình tắm trắng thuốc bắc ngọc trai bí truyền chiết xuất từ 24 loại thảo mộc quý hiếm và bột ngọc trai, hoàn toàn không chứa các loại hóa chất lột tẩy độc hại.

Cách để có làn da sáng mịn như Hạnh Sino - 2

Với liệu pháp tắm trắng bằng thuốc bắc và ngọc trai Feel Spa đã tái sinh lại làn da cho biết bao nhiêu chị em phụ nữ có làn da tối, xỉn mầu, cháy nắng, sạm nám... mang lại vẻ đẹp thanh xuân và niềm hạnh phúc cho phái đẹp, giúp họ tự tin đón nhận niềm vui của cuộc sống.

Một quy trình tắm trắng bằng phương pháp này sẽ diễn ra như sau.
 
Bước 1: Bạn sẽ được tẩy tế bào da chết bằng muối cát dưỡng chất thiên nhiên nhằm loại bỏ hoàn toàn các tế bào da chết trên bề mặt da, làm sạch sâu, kích thích tuần hoàn máu, giúp da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất tắm trắng.
 
Bước 2: Xông hơi cho các chất bụi bẩn được thoát ra ngoài đồng thời lỗ chân lông trên da được giãn nở tạo điều kiện cho dưỡng chất thấm sâu vào da.

Bước 3: Công đoạn quan trọng nhất trong việc làm trắng hồng làn da là đắp mặt nạ bằng thuốc bắc trộn với bột ngọc trai. Đối với phụ nữ Trung Hoa nói riêng và châu Á nói chung, thuốc bắc - ngọc trai đã trở thành bí quyết làm đẹp hiệu quả. Nó được dùng như một báu vật trong việc gìn giữ sắc đẹp của người phụ nữ... Công dụng và ứng dụng của thuốc bắc và bột ngọc trai trong việc làm đẹp từ xưa cho đến tận ngày nay vẫn còn nguyên giá trị. Khi được ủ lên cơ thể ngọc trai và thuốc bắc sẽ làm trắng và mịn da. 
 
Bước 4: Ủ mặt nạ nghệ trắng tăng hiệu quả làm trắng da đồng thời làm mềm và dịu da.                            
 
Bước 5 : Massage kem ngọc trai Feel Spa

Công đoạn massage bằng kem ngọc trai Feel Spa tạo ra một lớp màng bảo vệ da khỏi tia tử ngoại bên ngoài đồng thời giúp da khỏe mạnh trắng hồng.
 
Mỗi lần tắm trắng an toàn sẽ diễn ra trong 60 phút. Sau từ 4 đến 5 lần tắm bạn sẽ tìm lại được nét tươi trẻ trên làn da của mình. Một làn da đen xưa cũ hoàn toàn biết mất thay vào đó là làn da hồng hào như được hồi sinh từ bên trong.

Giới thiệu Feel Spa

Feel Spa nằm trên con phố tấp nập Giảng Võ. Feel Spa thực sự hút hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên với cảm nhận cực kỳ nhẹ nhàng và ấn tượng. Ngoài các dịch vụ spa cho mọi người, Feel Spa sẽ thực sự giúp bạn sẻ chia những ưu tư phiền muộn của công việc hàng ngày với nhiều dịch vụ thư giãn làm đẹp hữu ích.

Cách để có làn da sáng mịn như Hạnh Sino - 3

Feel Beauty & Spa đang có chương trình khuyến mại cực kì hấp dẫn tặng giảm 20% cho khách hàng sử dụng dịch vụ ”Tắm trắng thuốc bắc ngọc traI” và giảm 30% cho 20 khách hàng đăng kí dịch vụ “Triệt lông vĩnh viễn công nghệ E light - bảo hành trọn đời “một dịch vụ cực hot cho bạn gái chúng mình nữa đấy. Chương trình sẽ áp dụng cho 30 bạn đăng kí dịch vụ đầu tiên. Nhanh lên các bạn ơi! Hãy đến và cùng cảm nhận dịch vụ tuyệt vời tại Feel Spa với Hạnh Sino!

Cách để có làn da sáng mịn như Hạnh Sino - 4

Feel Beauty & Spa – Nơi hoàn thiện vẻ đẹp của bạn!

Đ/c: 165 Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội

Tell: (04) 668.123.08 / (040 62.737.669

Hotline : 0166.515.5555

Mail: contact@feelspa.vn

Website: www.feelspa.vn


Source : eva[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang