Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

Thổi lửa cho bếp – Rinh nhiều giải bự!

Cuộc thi “Trổ tài vào bếp” do Trang tin tức phụ nữ và gia đình Eva.vn tổ chức, sau 1 tuần khởi động đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều độc giả trên cả nước với những bài dự thi chất lượng và phong phú. Hãy tham gia ngay hôm nay để có cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị thật hấp dẫn của chương trình. ( Xem bài dự thi tại đây.)

Chương trình mang đến cho độc giả 1 sân chơi hấp dẫn, tại đây tài năng và sản phẩm không chỉ từ những Eva đảm đang chính hiệu mà còn là cơ hội cho những đấng mày râu được trổ tài bếp núc, tạo sự bất ngờ cho gia đình mình, và hơn hết chương trình là cơ hội cho những người yêu nấu ăn, đang ươm mầm tài năng và ước mơ trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp thực thụ. Tất cả sẽ thỏa sức thể hiện trong sân chơi tự do và vui vẻ của cuộc thi viết bài về chủ đề nấu ăn mang tên Trổ tài vào bếp.

Trước tiên chúng ta cùng khám phá những giải thưởng hấp dẫn dành cho chương trình nhé :

Thổi lửa cho bếp – Rinh nhiều giải bự!, Ẩm thực,

Cách thức tham gia rất đơn giản, những món ngon sở trường hàng ngày bạn vẫn thường làm sẽ trở nên đặc biệt hơn khi bạn chia sẻ công thức và bí quyết chế biến kèm theo những bức ảnh minh họa các bước thực hiện một cách sinh động và rõ nét. Khi thực hiện thao tác chế biến món ngon mà bạn muốn gửi dự thi, bạn hãy chụp lại những công đoạn từ nguyên liệu, các bước sơ chế, các bước chế biến, trang trí trình bày và hình ảnh món ngon khi đã hoàn thiện, và hãy viết một đoạn giới thiệu về món ăn đó nhé, vì sao đó là món sở trường của bạn, ý nghĩa của món ăn đó với bạn và những người thân yêu của bạn như thế nào. Những điều thường ngày vẫn trong tâm niệm của bạn mà những người thân yêu chưa biết tới, nay bạn đã có cơ hội để chia sẻ và gửi gắm tâm sự của mình. Đó không chỉ là một bài dự thi mà thực sự sẽ là món quà rất ý nghĩa cho những người thân yêu của bạn nữa.

Ngay từ bây giờ, hãy xắn tay áo vào bếp và chuẩn bị món sở trường của bạn và đăng ký, gửi bài dự thi về cho chương trình thông qua link sự kiện Cách thức gửi bài dự thi:

- Truy cập link sự kiện : http://sukien.eva.vn/tro-tai-vao-bep/ : ( đăng ký và làm theo hướng dẫn )

- Người dự thi nhập bài theo hướng dẫn. Sau khi gửi bài thành công, bài sẽ được chuyển vào kho chờ duyệt

- BTC sẽ sơ duyệt các bài dự thi và tiếp tục xuất bản bài dự thi lên trang chủ để tham gia bình chọn. Ngoài ra những bài dự thi được đánh giá cao sẽ được xuất bản thêm lên các chuyên mục của website eva.vn

- Các bài dự thi sau khi được gửi vào kho chờ duyệt sẽ được BTC xử lý trong vòng 24h.

Thổi lửa cho bếp – Rinh nhiều giải bự!, Ẩm thực,

Chúc các bạn có những bài dự thi thật tốt!


Source : 24h[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang