Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

Bộ sưu tập làm dài mi hot nhất năm 2012.

Latisse là giải pháp làm dài mi được phụ nữ rất yêu thích (ảnh minh họa)
Latisse là giải pháp làm dài mi được phụ nữ rất yêu thích (ảnh minh họa)
 
yahoo

Hãy cùng khám phá các sản phẩm mọc dài mi“hot nhất hiện nay được hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới sử dụng để có hàng có hàng mi cong vút quyến rũ mọi ánh nhìn. Và kết quả thực tế đã được chứng minh.

Bộ sưu tập làm dài mi hot nhất năm 2012 - 1

Cùng theo dõi các sao quyền lực Hollywood nói về kinh nghiệm làm đẹp lông mi như thế nào nhé.

Nữ diễn viên tóc vàng xinh đẹp của Hollywood Nicole Kidman tâm sự rằng: Là một cô gái tóc vàng mi của cô trước đây nhạt mỏng và ngắn, cô luôn phải nối mi và chải mascara đậm để tự tin xuất hiện trong các sự kiện. Nhưng từ khi sử dụng sản phẩm Latisse mi của cô trông dài hơn, dày hơn. Latisse mang đến cho cô tự tin, xinh đẹp và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Bộ sưu tập làm dài mi hot nhất năm 2012 - 2

"Latisse solution" là một giải pháp điều trị theo toa được sử dụng để phát triển lông mi, làm cho chúng dài hơn, dày hơn và sẫm màu hơn.

Sản phẩm đã được FDA (cơ quan quản lý dược phẩm và Mỹ phẩm Hoa Kỳ)

Latisse đặc biệt dành cho những ai mi thưa ngắn, và bị rụng do nối mi, do gắn mi giả.

Kết quả trải nghiệm của nữ diễn viên nổi tiếng Brooke Shields 46 tuổi  

Jenny McCarthy – ngôi sao gợi cảm 39 tuổi của tạp chí Playboy: Jenny McCarthy là một fan của Lattise, cô ấy xem Latisse như là vị cứu tinh của mình sau những lần gắn mi giả, lông mi cô ấy rụng dần và thưa thớt hẳn, và cô ấy đã tìm đến Latisse....

Bộ sưu tập làm dài mi hot nhất năm 2012 - 3

Xem công dụng tuyệt vời của sản phẩm Latisse tại đây.

Với những bạn có chân mi bình thường (mi đã có sẵn dày, khỏe nhưng ngắn) chỉ có nhu cầu kích mi mọc dài nhanh và cong khỏe, sản phẩm kích mi mọc nhanh Revitalash Advanced sẽ là lựa chọn cho các bạn.

Revitalash Advanced phiên bản 3D sẽ là sự lựa chọn cho các bạn.

Được các bạn trẻ luôn chọn lựa. Giúp mi dài cong, và quyến rũ hơn bao giờ hết.
 
Revitalash Advanced 3D phiên bản 2012 mang lại hiệu quả ấn tượng chỉ sau 3 tuần. Kích thích mọc và làm rậm lông mi thật đơn giản hơn bao giờ hết, chỉ cần 2 phút mỗi ngày trước khi đi ngủ, sử dụng RevitaLash kẻ qua một đường như kẻ mắt nước.

RevitaLash là sản phẩm yêu thích của công nương nước Anh.  Cô ấy xem RevitaLash như là vị cứu tinh cho hàng mi thưa thớt của mình.

Bộ sưu tập làm dài mi hot nhất năm 2012 - 4

RevitaLash Advanced 3D 2012 trở thành sản phẩm mọc mi được các bạn trẻ ưa chuộng nhất tại Mỹ.

Đồng hành với bộ sản phẩm làm dài và rậm lông mi, Hãng Athena đã nguyên cứu thành công và cho ra đời sản phẩm kem lót trang điểm, xoá mờ nếp nhăn và thâm quầng mắt Fineline Primer RevitaLash

Bộ sưu tập làm dài mi hot nhất năm 2012 - 5

Giống như tên gọi của nó, Revitalash Fineline Primer là loại kem lót trang điểm giúp xóa các nếp nhăn, các vết chân chim một cách triệt để. Chỉ khoảng 5 giây sau khi bôi lên, sự khác biệt đã xuất hiện.

Những nếp nhăn chằng chịt giảm đi hẳn, vùng da bắt đầu căng ra một cách hồng hào.

Giúp cho lớp trang điểm mịn màng và đẹp hơn.

Kem còn có tác dụng dưỡng da chống nhăn nếu sử dụng trong thời gian dài.

Xem công dụng tuyệt vời của sản phẩm  RevitaLash ADVANCED 3D tại đây.
 
Tiếp nối thành công sản phẩm dài mi RevitaLash ADVANCED, hãng Athena tiếp tục ra mắt thuốc mọc và rậm lông mày RevitaBrow ADVANCED phiên bản mới nhất hiện nay áp dụng công nghệ 3D dành cho những ai lông mày thưa mỏng, mờ và nhạt .
 
Lấy ý tưởng từ sản phẩm chăm sóc lông mi số 1 tại Mỹ, chúng tôi hân hạnh cho ra sản phẩm chăm sóc giúp mọc tóc, trị hói đầu công hiệu của Mỹ

Bộ sưu tập làm dài mi hot nhất năm 2012 - 6

Hair ADVANCED by Revitalash® - một sản phẩm độc đáo, có tác dụng nuôi dưỡng và tăng sức sống cho tóc, giúp tóc trông dày hơn, đều hơn và khỏe mạnh hơn. Đây được coi là một bước đột phá trong công nghệ mỹ phẩm, có khả năng làm cho tóc bạn trông đẹp, dày và bóng mượt quyến rũ hơn hẳn chỉ trong vài tuần.

Quá trình giúp ngăn ngừa rụng và kích thích mọc tóc hiệu quả hoàn hảo khi bạn dùng kết hợp gội, bôi thuốc và bổ sung dinh dưỡng cho tóc từ bên trong.

Dầu gội ngăn ngừa và kích thích mọc tóc hiệu quả nhất hiện nay: TRICOMIN Conditioner Shampoo: Xem chi tiết

Kết hợp viên uống bổ sung dinh dưỡng cho tóc MD NUTRI HAIR của Tập đoàn MD LASH FACTOR Hoa Kỳ giúp tóc mọc trở lạị và ngăn ngừa hiện tượng rụng tóc một cách hiệu quả.

Sản phẩm là sự chọn lựa hàng đầu tại Mỹ dành cho những người bị rụng tóc, hói đầu, tóc thưa mỏng,.. MD NUTRI HAIR được đánh giá là sản phẩm bổ sung cho tóc số 1 hiện nay.

Thật là thiếu sót khi bỏ qua sản phẩm làm mi và lông mày đẳng cấp MD Lash Factor Hoa Kỳ. Xem tại đây.

Bộ sưu tập làm dài mi hot nhất năm 2012 - 7

Thông tin liên hệ: Công ty Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

Số 110 Cách Mạng Tháng 8 Phường 7 Quận 3 Hồ Chí Minh
Tel: 083.930.18.38 –0902.63.64.39 -0938.118.118
24 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TP HCM (đường đối diện cổng Câu Lạc Bộ Lan Anh). ĐT: (08) 62.62.227 - DĐ: 0918.551.247 – 0937.445.669.
Yahoo: hoaanhdaoco
Email: hoaanhdaoco@gmail.com
www.hoaanhdao.vn
www.facebook.com/myphamhoaanhdao.vn


Source : eva[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang