Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2012

Nguyên nhân và cách trị rụng tóc.

MD Nutri Hair - giải pháp hữu hiệu trị rụng tóc (ảnh minh họa)
MD Nutri Hair - giải pháp hữu hiệu trị rụng tóc (ảnh minh họa)
 
yahoo

Theo ước tính, da đầu của mỗi người có khoảng 100.000 sợi tóc, trong đó trung bình mỗi ngày có 100 sợi bị rụng. Câu chuyện tưởng như đơn giản này lại làm đau đầu rất nhiều khổ chủ.

Rụng tóc là một  hiện tượng phổ biến. Có muôn ngàn lí do gây rụng tóc như: dầu gội không phù hợp hay uốn, sấy, nhuộm thường xuyên…

Thống kê của Bệnh viện Da liễu TPHCM cho thấy có đến 80% người dân bị các bệnh về tóc như gàu, nấm tóc. Và đây cũng là một trong những nguyên nhân gây rụng tóc.

Nguyên nhân và cách trị rụng tóc - 1

Tuy nhiên, lí do phố biến nhất là do stress và sự mất cân bằng hooc-mon.

Rụng tóc thường xuất hiện ở những người trong độ tuổi từ 30 trở lên và tác động của căng thẳng stress trong công việc hàng ngày càng đẩy mạnh quá trình rụng tóc. Khi bị stress, hoạt động của hệ thần kinh sẽ bị rối loạn khiến các chất truyền tín hiệu thúc đẩy tế bào ở nang tóc bắt đầu chu trình chết, khiến tóc dừng tăng trưởng và rụng đồng thời ức chế sự phát triển của tóc mới.

Nguyên nhân và cách trị rụng tóc - 2

Cách đơn giản nhất là bổ sung 1 viên MD Nutri Hair mỗi ngày. Đây là giải pháp khoa học và lâu dài giúp bạn có mái tóc khỏe đẹp như ý giảm gãy rụng và kích thích tóc mọc nhanh.

Viên uống là sự tổng hợp các thành phần Collagen, dầu hạt lanh (Omega 3-6-9), cây tử đinh hương, Vit E, Vit B, Biotin mạng lại hiệu quả tuyệt vời trong việc ngăn ngừa rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh, dày và chắc khỏe hơn.

Viên uống bổ sung dinh dưỡng cho tóc MD Nutri Hair cho thấy hiệu quả nhanh hơn chỉ sau một tháng sử dụng. Thuốc ức chế enzym 5 - alpha reductase type II và Tupe I làm cho testosterone không thể chuyển thành dihydrotestosterone (DHT hay còn gọi là nội tiết tố nam có ở nam và nữ ) - một hormon được coi là nguyên nhân chính gây rụng tóc hiện nay. 

Nguyên nhân và cách trị rụng tóc - 3

Xem công dụng và thành phần chi tiết MD Nutri Hair

Tuy nhiên khi tóc đã rụng nhiều và dẫn đến hiện tượng hói nên kết hợp với việc điều trị bôi bên ngoài. Mỗi ngày bôi 1 lần (khoảng 1ml) vào da đầu bắt đầu từ trung tâm vùng hói trở ra. Trước khi bôi phải làm da đầu và tóc thật khô. Sau khi bôi phải rửa tay thật kỹ. Hiện sản phẩm bôi mọc tóc được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới là Hair Advanced By RevitaLash của Hãng Mỹ Phẩm danh tiếng Athena - cha đẻ của sản phẩm mọc lông mi RevitaLash.

Nguyên nhân và cách trị rụng tóc - 4

Xem công dụng và thành phần của sản phẩm bôi mọc tóc chữa hói đầu Hair Advanced By RevitaLash.

Sự kết hợp bổ sung bên trong và bôi bên ngoài đã được các chuyên gia, bác sĩ cho rằng sẽ mang lại hiệu quả gấp đôi và đã được thực tế chứng minh. Anh Sơn (Giám đốc cty Việt Nga – HCM) chia sẻ: ”Tóc tôi bị thưa, mỏng và hói, lại rụng nhiều cách đây vài năm do stress công việc. Tôi đã lo lắng và mất hết tự tin khi gặp đối tác.  Sau đó tôi tìm đến sự trợ giúp của MD Nutri Hair và thuốc bôi Hair Advanced By RevitaLash. Từ lúc tôi sử dụng đến nay đã 2 tháng, tóc tôi mọc lại, không còn bị rụng như trước đây nữa, sợi tóc mềm và bóng mượt. Tôi rất vui và hài lòng vì đã tìm ra giải pháp cho tóc của riêng mình giúp tôi tự tin hơn và thành công hơn".

Nguyên nhân và cách trị rụng tóc - 5

Thông tin liên hệ:

Công ty Mỹ phẩm Hoa Anh Đào
Số 110 Cách Mạng Tháng 8 Phường 7 Quận 3 Hồ Chí Minh
Tel: 083.930.18.38 –0902.63.64.39 -0938.118.118
24 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TP HCM (đường đối diện cổng Câu Lạc Bộ Lan Anh). ĐT: (08) 62.62.227 - DĐ: 0918.551.247 – 0937.445.669.
Yahoo: hoaanhdaoco
Email: hoaanhdaoco@gmail.com
www.hoaanhdao.vn
www.facebook.com/myphamhoaanhdao.vn

Thông tin khuyến mãi:

Sản phẩm viên uống bổ sung dinh dưỡng cho tóc MD Nutri Hair được nghiên cứu và phát triển bởi hãng dược Mỹ Phẩm MD LASH FACTOR HOA KỲ.

Sản phẫm bôi mọc tóc Hair Advanced được sản xuất tại Mỹ bởi hãng Athena danh tiếng Hoa Kỳ.

Giá sản phẩm viên uống MD Nutri Hair là 1.260.000. Thuốc bôi mọc tóc là 2.500.000. Giảm 5% khi mua sản phẩm bất kỳ và giảm 10% khi mua trọn bộ sản phẩm.

Chương trình áp dụng trên toàn quốc đến ngày 30/10/2012. Giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Quý khách chỉ thanh toán khi nhận sản phẩm.


Source : eva[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang