Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2012

Son Ye Jin lột xác trong phim thảm họa Son Ye Jin lột xác trong phim thảm họa

Son Ye Jin lột xác trong phim thảm họa

Mỹ nhân Son Ye Jin cùng một số diễn viên khác đã kẹt trong biển lửa khi tòa cao ốc 120 tầng bốc cháy trước đêm Giáng sinh trong bộ phim "Tower" - tác phẩm thể loại tai nạn được chờ đợi nhất trong năm nay của điện ảnh Hàn Quốc.

Poster phim Tower.

Vào đêm lễ vọng 24/12/2011, tại một tòa cao ốc 120 tầng giữa thủ đô Seoul, mọi người đang chuẩn bị đón mừng Giáng sinh, không khí thật tươi vui và yêu bình. Quản lý nhà hàng Seo Yoon Hee (Son Ye Jin đóng) bận rộn chuẩn bị cho tiệc Giáng sinh. Tổ trưởng bảo vệ tòa nhà Lee Tae Ho (Kim Sang Kyung đóng) dạo một vòng kiểm tra một cách tỉ mỉ. Nhân viên cứu hỏa Yoo Young Ki (Seol Kyung Gu đóng) thể hiện tinh thần nghề nghiệp cao độ. Thế nhưng rất bất ngờ, một tia lửa nhỏ đã khiến tòa cao ốc chìm trong biển lửa. Mọi người tháo chạy tán loạn, tiếng la hét, tiếng kêu cứu vang lên đến nhói tim…

Với mức đầu tư lên đến 10 tỷ won (hơn 9 triệu USD), đạo diễn Kim Ji Hoon (từng thành công với Sector 7 - 2011) đã kể lại một câu chuyện với hai khung cảnh trái ngược nhau. Nếu phim mở đầu bằng những hình ảnh thanh bình, tràn ngập hạnh phúc thì đoạn kết là "bãi chiến trường" tan hoang khi con ác quỷ mang tên lửa đi ngang qua. Do đã có kinh nghiệm làm thể loại phim tai nạn, thảm họa từ bộ phim Sóng thần (Haeundae - 2009), Hãng CJ tạo mọi điều kiện cho đạo diễn Kim Ji Hoon phát huy tài năng của mình, đưa người xem hòa vào không khí khẩn trương, căng thẳng khi theo dõi diễn biến của câu chuyện.

Hai trạng thái tâm lý của "Nữ hoàng phim tình cảm" Son Ye Jin trong phim.

Hồi tháng 8, khi biết Son Ye Jin được chọn vào vai nữ chính bộ phim Tower, không ít người cảm thấy ngạc nhiên vì cô được xem là "Nữ hoàng phim tình cảm", hoàn toàn xa lạ với thể loại phim tai nạn vốn đòi hỏi thể lực rất cao ở người diễn viên. Nhiều người lo lắng liệu ngôi sao của bộ phim Tuyết tháng tư có gánh vác nổi vai diễn của mình không, khi trông cô quá "yểu điệu thục nữ".

Đạo diễn Kim Ji Hoon cho biết ông rất hài lòng về diễn xuất của Son Ye Jin và tỏ ra thán phục trước khả năng chịu đựng áp lực cũng như khối lượng công việc của cô diễn viên nhỏ nhắn này. "Nếu trước đây mọi người thường nhắc đến Ha Ji Won hay Jun Ji Hyun thì sắp tới đây, họ sẽ nhớ thêm một nữ diễn viên cho dòng phim tai nạn, thảm họa: đó là Son Ye Jin. Sở trường diễn bi của cô ấy đã khiến cho nhân vật có thêm sức mạnh, chắc chắn sẽ tạo được cảm xúc chân thực nơi người xem".

Một vài hình ảnh trong phim thể hiện hai không khí khác nhau của bộ phim Tower:

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

  • Google +1
  • Google +1
  • Facebook

Source : news[dot]zing[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang