Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2012

12 'ông già' hấp dẫn trên màn ảnh Hollywood 12 'ông già' hấp dẫn trên màn ảnh Hollywood

12 'ông già' hấp dẫn trên màn ảnh Hollywood

Thời gian có thể làm thay đổi ngoại hình, nhưng không thể nào chạm đến sức hấp dẫn toát lên từ tài năng, diễn xuất của những ngôi sao gạo cội của màn ảnh Hollywood.

Sean Connery, 82 tuổi, một trong những diễn viên gắn tên tuổi với hình ảnh điệp viên 007 James Bond qua các tập phim Dr. No, From Russia with Love, Goldfinger, Thunderball, You Only Live Twice, Diamonds Are Forever... Sau gần 10 năm vắng mặt, mới đây ông trở lại lồng tiếng cho nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình Sir Billi.
Al Pacino, 72 tuổi, nổi tiếng qua các phim Bố già (The Godfather), Scent of a woman, Chiến tranh giữa các vì sao... Trong năm 2013, ông có 4 phim ra mắt khán giả gồm King lear, Stand up guys, Gotti: in the shadow of my fatherDespicable me 2 (lồng tiếng).
Harrison Ford, 70 tuổi, nổi tiếng qua series phim Indiana JonesChiến tranh giữa các vì sao… Sau hơn một năm nghỉ ngơi, năm 2013 tới đây, ông tái ngộ khán giả với 3 bộ phim Ender's game, 42Paranoia.
Robert De Niro, 69 tuổi, nổi tiếng qua các phim Bố già II (The Godfather part II), The deer hunter, Taxi driver, Raging bull... Mặc dù tuổi cao, nhưng hiện tại ông vẫn rất thích cực vừa đóng phim vừa làm nhà sản xuất, năm 2012 có 4 phim, sang năm 2013 là 6 phim.
Michael Douglas, 68 tuổi, hai lần đoạt giải Oscar với phim Bay trên tổ chim cúc cu (One flew over the cuckoo's nest, 1975) Phố Wall (Wall Street, 1987). Tác phẩm mới nhất của ông là Last Vegas.
Richard Gere, 63 tuổi, nổi tiếng qua các phim Pretty woman, Dr. T & the women, Chicago, Primal fear, First knight, The jackal... Tác phẩm mới nhất của ông là Arbitrage.
Liam Neeson, 60 tuổi, nổi tiếng qua các phim Schindler's list, Michael Collins, Darkman, Những người khốn khổ... Tác phẩm gần đây nhất của ông là The dark knight rises.
Pierce Brosnan, 59 tuổi, nổi tiếng qua series phim 007 trong các tập Golden eye (1995), Tomorrow never dies (1997), The world is not enough (1999) và Die another day (2002). Tác phẩm mới nhất của ông là Love is all you need.
John Travolta, 58 tuổi, nổi tiếng qua các phim Saturday night fever, Grease, Pulp fiction... Tác phẩm mới nhất của ông là Savages (2012) và Killing season (2013).
Kevin Costner, 57 tuổi, nổi tiếng qua các phim Dances with Wolves, JFK, Field of dreams... Hiện ông đang tham gia cùng lúc hai phim Man of steelJack Ryan.
Denzel Washington, 57 tuổi, nổi tiếng qua các phim Training day, Philadelphia, The hurricane, American gangster... Tác phẩm mới nhất của ông là 2 Guns.
Bruce Willis, 57 tuổi, nổi tiếng với seires Die hard và hiện đang tham gia phần thứ 5 của tác phẩm này.

 

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

  • Google +1
  • Google +1
  • Facebook

Source : news[dot]zing[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang