Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

Thủ thuật... đá lưỡi Thủ thuật... đá lưỡi

Thủ thuật... đá lưỡi

Một nụ hôn bắt đầu ở môi nhưng có thể kết thúc ở bất cứ đâu.

1. Hãy từ từ

Khi hôn lần đầu, đừng để mình bị trôi theo khoảnh khắc và mạnh bạo ngay lập tức. Hãy để môi cô ấy chạm môi mình và dành vài giây xem ai là người hôn môi trên, ai là người hôn môi dưới. Hãy thay đổi cách hôn cho phù hợp một khi bạn đã biết được kiểu hôn.

2. Dùng lưỡi

Đừng “đá lưỡi” ngay lập tức, nhưng cũng không nên tránh làm việc đó. Hãy đưa lưỡi bạn một chút cho đến khi nó chạm môi cô ấy. Nếu cô ấy đáp lại thì bạn đang làm đúng đấy. Sau 30 giây, bạn có thể táo bạo hơn và “thám hiểm” sâu hơn nữa, nhưng nhớ là nhẹ nhàng thôi!

3. Đừng để tay bạn rỗi việc

Môi bạn đang bận rộn, và tay bạn cũng nên thế. Hãy đặt tay bạn lên lưng cô ấy, hoặc luồn tay qua tóc cô ấy và chạy xuông cổ. Bạn có thể chạm đến những nơi mạo hiểm hơn, và giữ tay mình bận rộn trong một lúc.

4. Nụ hôn đầu nên kéo dài bao lâu?

Chúng không được đo bằng số giây, mà được đo bằng những khoảnh khắc đam mê. Hãy hôn cô ấy vài giây, sau đó đưa đầu ra sau một cách chậm rãi. Nó giúp bạn có thể kiểm soát tình hình và đọc biểu hiện của cô ấy dễ dàng hơn. Nếu cô ấy lùi lại, bạn cần phải chờ đợi. Nếu cô ấy tiến lại gần và tiếp tục hôn bạn, điều đó có nghĩa cô ấy thích những gì bạn đang làm. Và bạn có thể thể hiện sự táo bạo của mình bằng việc lùi lại vài giây rồi lập tức chủ động hôn cô ấy tiếp.

5. Làm phong phú nụ hôn

Bắt đầu với một nụ hôn nhẹ nhàng, và nối tiếp vẫn bằng một nụ hôn nhẹ nhàng. Nhưng khi tần suất tăng lên, hãy thay đổi nhịp độ cùng sức mạnh. Hãy hôn một cách mạnh mẽ rồi sau đó nhẹ nhàng. Điều đó cũng khiến cô ấy trở nên bạo hơn.

6. Đừng dừng lại ở môi

Sau một vài phút, hãy thay đổi địa điểm. Hôn cô ấy ở má, cằm hay cổ giữa những nụ hôn môi sẽ làm cho kỷ niệm của hai bạn đáng nhớ hơn rất nhiều.

7. Đừng đốt cháy giai đoạn

Đừng quá cố gắng để với tới quá nhiều nơi trong một khoảng thời gian ngắn. Nếu nụ hôn đầu thành công, chắc chắn sẽ còn những cuộc hẹn sau với nhiều nụ hôn khác. Do đó, trừ khi bạn biết cô ấy thích cách bạn đang làm, bằng không đừng cố động chạm qua nhiều nơi, đó là việc sau này!

8. Theo dõi các dấu hiệu

Hãy biết lúc nào nên dừng lại. Nếu cô ấy không thoải mái, hãy lùi ra xa hoặc ra vẻ xao nhãng khi hôn, và đưa đầu bạn ra sau vài centimet. Đừng phá hỏng bầu không khí bằng cách hỏi đối phương "Em làm sao thế?" hay "Em không thoải mái à?". Bạn chỉ cần tập trung nhìn vào tai hoặc cổ cô ấy. Nếu cô ấy có gì muốn nói thì cô ấy sẽ bày tỏ, nếu không bạn có thể tiếp tục.

Theo Nam

Bạn đang có những khúc mắc về tình yêu, hôn nhân hay sức khỏe giới tính? Bạn không biết phải chia sẻ và tìm lời khuyên từ ai? Hãy gửi những tình huống của bạn cho chúng tôi về địa chỉ tuvan.tinhyeu@zing.vn để được tư vấn bởi các chuyên gia của Trung tâm Sức Khỏe Việt.

Vui lòng gửi nội dung rõ ràng, cụ thể bằng tiếng Việt có dấu.

  • Google +1
  • Google +1
  • Facebook

Source : news[dot]zing[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang