Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2012

Khám phá bí quyết dáng đẹp của VJ Ngọc Ánh.

Để giữ form chuẩn Ngọc Ánh phải bỏ công khá nhiều với những bài tập gym khác nhau.
Để giữ form chuẩn Ngọc Ánh phải bỏ công khá nhiều với những bài tập gym khác nhau.
 
yahoo

“Để giữ form chuẩn, mình phải bỏ công khá nhiều đấy,” Ngọc Ánh hóm hỉnh cười, “mỗi ngày Ánh đều phải “đổ mồ hôi” với những bài tập gym khác nhau.” Hãy cùng “zoom in” vào một buổi đi gym của cô nàng VJ xinh đẹp này!

“Không chỉ đi tập thường xuyên, một bài tập với các bước phù hợp là điều mà bất cứ người tập gym nào cũng cần ghi nhớ,” Ngọc Ánh chia sẻ, “quan trọng nhất là các động tác khởi động.”

Khám phá bí quyết dáng đẹp của VJ Ngọc Ánh - 1

Các động tác khởi động đơn giản sẽ giúp “kích hoạt” các vùng cơ trên cơ thể, làm nóng người và điều chỉnh nhịp tim cho phù hợp với những vận động cường độ cao sau đó. Thực hiện đúng động tác là điểm cần ghi nhớ khi tập luyện, nó sẽ giúp bạn tránh được những chấn thương ngoài ý muốn.

Khám phá bí quyết dáng đẹp của VJ Ngọc Ánh - 2

“Đừng quên tìm cho mình một người hướng dẫn chuyên môn để thực hiện chính xác các động tác.”

Khám phá bí quyết dáng đẹp của VJ Ngọc Ánh - 3

Sau khi làm nóng cơ thể, Ngọc Ánh chọn bóng tập để thực hiện các động tác bụng và chân. “Bóng tập là điểm tựa êm ái và vững chắc cho các động tác tập nằm, ngồi hay ép gối, và đặc biệt hiệu quả cho các bài tập cho vòng 2 thon gọn, nên Ánh rất thích tập với bóng”, Ngọc Ánh tiết lộ.

Cô nàng VJ xinh đẹp còn cho biết, không chỉ duy trì lịch tập đều đặn, Ngọc Ánh còn tận dụng hết các dụng cụ tập luyện tại phòng gym để tập tất cả những vùng cơ trên cơ thể. Máy tập là một dụng cụ hỗ trợ cực kỳ đắc lực. “Ánh thích tập với các máy tập chân vì mình có thể vận động tất cả các vùng cơ nhỏ như ngón chân, bàn chân hay cổ chân. Chính vì thế, Ánh chọn cho mình một đôi giày adiPure 360 linh hoạt, có thể cử động cả bàn chân, cho cảm giác thoải mái như đi chân trần nhưng vẫn bảo vệ đôi chân của mình.”

Khám phá bí quyết dáng đẹp của VJ Ngọc Ánh - 4

“Không những thế, Ánh còn có thể mang đôi giày này cho mọi bài tập mà không cần phải thay giày nhiều lần.”

Khám phá bí quyết dáng đẹp của VJ Ngọc Ánh - 5

Bên cạnh đó, adiPure với những gam màu trầm ấm xanh, tím than bắt kịp xu hướng thời trang Thu – Đông 2012, mang lại cho cô nàng vẻ ngoài cá tính và sự tự tin cả khi tập tại phòng gym và dạo phố cùng bạn bè.

Nếu bạn cũng là một “tín đồ” đi gym, đừng bỏ qua “Buổi trải nghiệm adiPure 360”hiện đang “vòng quanh” các phòng gym trong thành phố. Chương trình bao gồm các lớp học đa dạng với nhiều bộ môn như Body Toning, Step Aerobic, Step & Ball, Zumba, Core Step…. Đến với “Buổi trải nghiệm adiPure 360”, bạn sẽ được hướng dẫn chuyên môn từ các huấn luyện viên cũng như sử dụng thử sản phẩm giày tập gym chuyên biệt adiPure 360 đa năng và thời trang. Thời gian biểu và chi tiết lịch tập vui lòng tham khảo tại www.facebook.com/adidasvn.

Bên cạnh đó hãy cùng tham gia các trò chơi của adiPure 360 để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn tại https://www.facebook.com/adidasvn/app_449922291712854


Source : eva[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang