Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

Độn cằm với công nghệ vectra 3D.

Công nghệ vectra 3D mang lại vẻ đẹp hoàn thiện trong thẩm mỹ (ảnh minh họa)
Công nghệ vectra 3D mang lại vẻ đẹp hoàn thiện trong thẩm mỹ (ảnh minh họa)
 
yahoo

Nhiều chị em phụ nữ muốn sở hữu một chiếc cằm đẹp như diễn viên Hàn Quốc nhưng thường lo ngại dến kết quả sau cùng không biết bản thân có phù hợp khi độn cằm như thế hay không? hoặc trượt cằm thế nào thì đẹp nhất? hoặc trượt cằm bằng chính xương cằm của mình là gì?... các trăn trở của chị em phụ nữ luôn được thẩm mỹ viện Úc Châu thấu hiểu và quan tâm, nên tìm mọi cách để giải quyết các trở ngại đó, và công nghệ Vectra 3D đã trả lời cho những câu hỏi đó.

Ấn tượng mà chúng ta mang đến cho người đối diện thường là những đường nét trên khuôn mặt, dù bạn có sở hữu một làn da trắng, mũi cao, mắt đẹp, nhưng chiếc cằm ngắn củn không hài hòa, cân đối thì trông khuôn mặt rất thô, mất đi cái vẻ duyên dáng và quyến rũ của người phụ nữ. Vì vậy chiếc cằm cũng không kém phần quan trọng trên khuôn mặt khiến rất nhiều người lo lắng và quan tâm, và phẫu thuật chỉnh sửa cằm cũng là một trong những dịch vụ làm đẹp được phái nữ ưa chuộng hiện nay.

Độn cằm với công nghệ vectra 3D - 1

 Ca sĩ Thủy Tiên - Phẫu thuật độn cằm có thể tạo ra những thay đổi đáng kinh ngạc

Một khuôn mặt thanh tú và cân đối thì càng thu hút người nhìn có thiện cảm hơn, vì thế ai cũng mong muốn mình sở hữu một gương mặt hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn được tạo hóa ban cho một sắc đẹp toàn vẹn trên gương mặt mình. Một gương mặt đẹp và hoàn hảo phải là gương mặt có đỉnh mũi, môi và cằm ở trên một đường thẳng.

Độn cằm với công nghệ vectra 3D - 2

 Một gương mặt đẹp là gương mặt có đỉnh mũi, môi và cằm trên một đường thẳng

Ngày nay, phương pháp trượt cằm bằng chính xương cằm kết hợp với phẫu thuật siêu âm hoàn toàn tại một thẩm mỹ viện uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi và có kinh nghiệm lâu năm như thẩm mỹ Úc Châu giải quyết triệt để các khuyết điểm như :bọng mỡ dưới cằm, da cổ dư và chảy xệ, môi dưới dài và trễ xuống, cằm lẹm, ngắn, cằm khiếm khuyết theo cả 3 chiều không gian,…

Độn cằm với công nghệ vectra 3D - 3
 
Hình ảnh mô tả Phẫu thuật trượt cằm kết hợp tạo hình hàm banh

Hơn nữa, thẩm mỹ viện Úc Châu đưa công nghệ Vectra 3D Breast Sculpot, hỗ trợ rất nhiều cho vấn đề chọn lựa và quyết định phương pháp độn cằm cho khách hàng thông qua quá trình tư vấn.
      
Như một cỗ máy thần kì, công nghệ Vectra 3D đem đến cho khách hàng nhiều điều thú vị khi tham gia tư vấn cùng với bác sĩ tại thẩm mỹ Úc Châu, đặc biệt là nhìn thấy được tương lai chưa xảy ra, đó chính là kết quả của quá trình phẫu thuật. Đầu tiên, khách hàng sẽ được chụp hình vùng cằm với hệ thống máy vectra 3D bằng ống kính có độ phân giải khủng 36 megapixel, hình ảnh vùng cằm hiện lên rõ nét cho bác sĩ cùng bệnh nhân quan sát.

Độn cằm với công nghệ vectra 3D - 4

 Phần mềm 3D giúp thấy được dây thần kinh và cấu trúc rõ ràng của xương vùng mặt

Với công nghệ này, các số liệu về kích thước hiện lên rõ ràng mà không mất nhiều thời gian đo, điều này giúp cho bác sĩ dễ dàng tìm ra kích thước chính xác của miếng độn cằm phù hợp với vùng cằm mang lại kết quả tối ưu nhất, với từng người, hình dáng khuôn mặt khác nhau, cơ địa khác nhau cũng cần những chất liệu khác nhau cho phù hợp, chất liệu là silicone, acrylic hoặc bằng chính xương của bệnh nhân cũng được lựa chọn khi tham gia quá trình tư vấn này.

Ngoài ra, bệnh nhân có thể nhìn thấy hình ảnh sau phẫu thuật độn cằm, kết quả của cuộc phẫu thuật hiện lên trên màn hình nhờ hình ảnh mô phỏng thực tế của công nghệ vectra 3D. Bệnh nhân cũng có thể so sánh cằm trước và sau phẫu thuật, xem lại hình ảnh biến đổi từ chiếc cằm lẹm vào và chiếc cằm sau khi trượt dài ra và hoàn hảo, tôn lên nét đẹp tròn vẹn của khuôn mặt.

Độn cằm với công nghệ vectra 3D - 5

 Phần mềm mô phỏng hình ảnh trong không gian 3 chiều: Hình trước và sau độn cằm

Thẩm mỹ viện Úc Châu luôn đem đến cho khách hàng sự lựa chọn đúng đắn nhất, góp phần tạo nên sắc đẹp toàn mỹ cho mỗi người. Lòng tin của khách hàng chính là kim chỉ nam hành động cho đường đi của thẩm mỹ viện Úc Châu.


Thẩm mỹ viện Úc Châu

Địa chỉ: 25 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé , Quận 1 , Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (08) 2212 3396 - (08) 2212 3398

Website : http://thammyucchau.vn


Source : eva[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang