Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

Bí quyết giảm béo lý tưởng của Quế Vân.

Quế Vân với vòng eo lý tưởng
Quế Vân với vòng eo lý tưởng
 
yahoo

Hiện nay, căn bệnh thừa cân, béo phì đang là mối lo ngại của Việt Nam nói riêng và Thế giới nói chung. Đặc biệt là các phụ nữ sau sinh, phụ nữ công sở thì nguy cơ béo phì càng cao. Giảm béo an toàn tạo Eo thon, dáng son là mục tiêu hướng tới của nhiều phụ nữ, nhất là những phụ nữ hiện đại với nhu cầu giao tiếp xã hội.

Bí quyết giảm béo lý tưởng của Quế Vân - 1

Nổi bật với những đường cong gợi cảm là hình ảnh cô ca sĩ kiêm người mẫu xuất hiện trên nhiều mặt báo trong thời gian vừa qua. Sau những Scandal vừa qua với sự ủng hộ động viên của các anh chị trong làng giải trí Việt, chị tự tin trở lại sân khấu với một style mới quyến rũ và gợi cảm hơn nhiều. Nhiều bạn gái tò mò muốn biết bí quyết nào giúp chị luôn có vòng hai lý tưởng và đầy quyến rũ. Chị đã chia sẻ, để có được vòng hai lý tưởng ngoài việc có một chế độ ăn uống hợp lý, các bài tập luyện hàng ngày, chị còn có những phương pháp chăm sóc vòng hai an toàn tại một số Spa chuyên nghiệp.

Nhân đây, tác giả bài viết xin chia sẻ  phương pháp Giảm béo toàn năng tại Spa Evenla mà cô người mẫu này thường lui tới.

Bí quyết giảm béo lý tưởng của Quế Vân - 2
 
Hình ảnh eo thon gợi cảm của ca sĩ Quế Vân - giảm béo an toàn tại Evenla Spa

GIẢM BÉO (LÀM ỐM) TOÀN NĂNG,  ĐẶC TRỊ GIẢM BÉO THEO CẤP ĐỘ của Evenla tại Tp. HCM là dịch vụ được đánh giá cao về hiệu quả cũng như tiến độ thực hiện với điểm số 9/10 bởi những người sử dụng. Evenla Spa có chuyên gia chẩn trị, và các thiết bị hiện đại để chuẩn đoán chính xác cấp độ béo của bạn, giúp bạn có một liệu trình riêng hoàn hảo.

Lưu ý: Những người bị bệnh béo phì cấp độ 3 – trên 40% mỡ trong cơ thể nên xin ý kiến của Chuyên gia giảm béo theo thông tin bên dưới hoặc hỏi đáp trực tuyến tại:  www.evenla.com/spa/faq/

Bí quyết giảm béo lý tưởng của Quế Vân - 3

Làm ốm toàn năng” hay Giảm béo toàn năng là một dịch vụ được thiết kế bởi bác sỹ, tiến sỹ Phạm Nam Anh giúp cho đối tượng phụ nữ ở tuổi 30+ không chỉ giữ được thân hình thon thả hài hòa với chiều cao cơ thể mà còn giữ được vóc dáng mãi mãi thanh xuân và cân bằng sức khỏe. Phương pháp này được thiết kế và thử nghiệm lâm sàng trên 100 trường hợp và hoàn toàn thành công.

Xác định cấp độ béo theo BMI, tỷ lệ eo/hông (W/H ratio), % mỡ trong cơ thể (% body fat), Xác định khu vực tích mỡ, Chẩn trị nguyên nhân, xác định liệu trình & biện pháp cần thực hiện. Tại Evenla Spa, tùy theo cấp độ béo, thể trạng sẽ có pháp đồ điều trị khác nhau, thông thường mỗi liệu trình gồm 10 buổi liên tục, mỗi buổi trong thời gian từ 45’ – 120’ tùy từng vùng thực hiện. Tùy từng cấp độ và khu vực tích mỡ, cũng như mức độ cứng của mỡ, mức độ cellulite thì mỗi người nên áp dụng số liệu trình khác nhau đủ để giải quyết tận gốc vấn đề béo.

Thuận theo tự nhiên mà tác động vào những vùng tích mỡ đã được chuẩn đoán, sử dụng biện pháp tiêu mỡ bằng máy cavitation nhập từ Italia, kết hợp với phương pháp thông kinh lạc sử dụng các tinh dầu tiêu mỡ đặc trị nhập khẩu từ Úc; bấm huyệt chống thèm ăn; định vị dạ dày; pháp đồ dinh dưỡng theo thể trạng; làm săn chắc bằng máy RF nhập từ Italia; quấn đai thảo dược bổ khí làm khí huyết lưu thông tốt và sức khỏe dẻo dai

Kỹ thuật Kết hợp công nghệ cao Max Beauty của châu âu và đôi bàn tay của thẩm mỹ viên, Khách hàng sẽ cảm thấy thư giãn, khỏe khoắn hơn sau mỗi buổi trị liệu.

Sau trị liệu bạn sẽ dễ ngủ, bớt cảm giác thèm ăn, tăng cường sức khỏe với đai thảo dược. Sau 3 - 5 ngày liên tục, lượng mỡ thừa tại vùng béo cơ bản sẽ được giải phóng dưới dạng phân tử vào hệ tuần hoàn nội tiết và được thải ra ngoài theo đường nước tiểu hoặc tuyến mồ hôi của da, đồng thời cũng giải phóng các độc tố tích trữ lâu ngày trong các mô mỡ, … Người được điều trị sẽ cảm thấy khỏe khoắn trong quá trình thực hiện liệu trình, vùng béo sẽ săn chắc lại và trở lên tự nhiên sau 10 ngày điều trị. tuyệt đối không có tác dụng phụ.

Mách nhỏ: Hiện nay, Evenla Spa đang có các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực kỳ hấp nhất với 90% giảm giá cho SAO và 100% miễn phí cho BẠN xác định cấp độ béo, giảm tiếp 30% cho dịch vụ giảm béo và nhiều khuyến mãi khác, nếu bạn quan tâm tới giảm béo an toàn có thể tự tìm hiểu thêm thông tin bên dưới.

Để biết thêm chi tiết khuyến mãi và Công thức giảm béo toàn năng, xem tại:

Website:  www.evenla.com/spa/ hoặc  www.giambeo.evenla.com/

Địa chỉ : 183 Phan Xích Long - P.7, Q.Phú Nhuận,Tp.HCM

Điện thoại:  08 3517 6299  - 091 491 0385 (Chị Quỳnh Anh)

Email: evenla.spa@gmail.com


Source : eva[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang