Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2012

James Bond 007 - loạt phim chơi sang nhất Hollywood James Bond 007 - loạt phim chơi sang nhất Hollywood

James Bond 007 - loạt phim chơi sang nhất Hollywood

Sau 4 năm chờ đợi, khán giả Việt Nam sẽ được gặp chàng điệp viên James Bond 007 trong tập phim "Skyfall" (Tử địa Skyfall) vào ngày 2/11/2012, trước thị trường Bắc Mỹ một tuần.

Trải qua 22 bộ phim được dựng nên từ khi được tiểu thuyết gia huyền thoại Ian Flemming, James Bond chưa bao giờ chỉ đơn giản là phim hành động đơn thuần, mà luôn vượt lên tầm vóc thông thường và đầy sức thuyết phục bởi những câu chuyện luôn dựng lên dựa trên các sự kiện, tổ chức hoàn toàn có thật ngoài đời. Đặc biệt hơn, chàng điệp viên James Bond hào hoa với biệt danh 007 là một trong những nhân vật hư cấu có sức ảnh hưởng nhất lịch sử điện ảnh.

James Bond lạnh lùng nhưng vẫn lịch lãm, hào nhoáng nhưng điềm đạm, chính nghĩa nhưng bí ẩn, không ai còn sống mà biết nhiều về quá khứ của Bond, cũng như không ai được có cơ hội gần gũi anh quá lâu. Thế giới của James Bond, của tổ chức MI6 hùng mạnh, của Hội đồng Mật vụ Hoàng Gia Anh, của nữ thủ lãnh M, của những thế lực siêu cường vượt xa sức tưởng tượng, của những phi vụ u ám tưởng như bất khả thực hiện, của những chiếc siêu xe xa xỉ và trang phục đắt tiền đủ sức hút và chiều sâu nội dung để khiến hàng triệu triệu khán giả ngất ngây trong nửa thế kỷ qua.

Phải mất 4 năm sau bộ phim Quantum of Solace (thu về gần 600 triệu USD toàn cầu),  khán giả mới có cơ hội gặp lại chàng điệp viên 007 trong tập phim Skyfall. Vì sao lại bắt khán giả chờ đợi lâu đến thế? Lý do là vì James Bond thuộc thể loại phim phải được thực hiện với ngân sách cao nhất Hollywood, vì vậy các nhà sản xuất kiên quyết thà chọn giải pháp dời tiến độ để huy động đủ nguồn vốn chứ không chấp nhận sản xuất kém đi. Tờ ngân phiếu 150 triệu USD không hề là con số nhỏ trong hoàn cảnh kinh tế đang suy thoái nói chung và ngành công nghiệp điện ảnh thất thu nói riêng, đặc biệt là sau mùa phim hè doanh thu đìu hiu vừa qua. Từ bối cảnh, trường quay, thiết bị kỹ thuật, diễn viên, trang phục đến phụ kiện, hậu kỳ… tất cả những nhu cầu phát sinh của Skyfall đều được đáp ứng ở mức tối đa, nhằm đảm bảo không có một giới hạn nào cản trở việc sản xuất một bộ phim siêu phẩm.

Trailer phim Skyfall.

Adole với ca khúc chủ đề của phim Skyfall.

Skyfall là bộ phim James Bond đầu tiên được sản xuất bằng những máy quay tiêu chuẩn và đắt tiền nhất để có thể trình chiếu tại hệ thống rạp vòm IMAX tối tân bằng định dạng 70mm bên cạnh 35mm truyền thống. Và như thường lệ, bộ sậu những món hàng xa xỉ quen thuộc để bảo chứng cho phong cách và sự thành công của James Bond không thể thiếu. Siêu xe Aston Martin, đồng hồ xa xỉ Omega, điện thoại thông minh Sony Xperia, du thuyền Regina và hàng loạt thương hiệu cao cấp khác liên tục xuất hiện trong phim với tần suất dày đặc, dễ làm choáng ngợp người xem.

Du thuyền siêu sang REGINA sản xuất bởi Med Yacht có chiều dài 56m với nội thất tuyệt đẹp được chế toác hoàn toàn bằng gỗ quý và da cao cấp được dùng để ghi hình Skyfall. Du thuyền có 6 phòng riêng sang trọng và một phòng khách dạng lounge lớn thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, với bồn tắm, phòng spa và đầy đủ các tiện nghi thượng thặng nhất. Du khách trên tàu còn có thể thưởng thức bữa ăn ngoài trời tại nhà hàng trên boong tàu, ngắm nhìn đại dương, ngàn sao và bờ biển Thổ Nhĩ Kỳ lộng lẫy.

Siêu xe Aston Martin DB5 đã trở thành biểu tượng của James Bond  từ năm 1964 (Godfinger), trở lại năm 2012 trong Skyfall, khoác lên mình bộ cánh bạc vương giả, tiệp màu với những bộ veston được đo cắt may vừa vặn đến từng cm của thương hiệu cao cấp Tom Ford.

Đồng hồ Omega Seamaster Planet Ocean trị giá hàng chục ngàn USD là phụ kiện bất ly thân của James Bong trong Skyfall.

Đánh dấu cột mốc lịch sử 50 năm  (1962-2012) của loạt phim James Bond huyền thoại kể từ khi tác phẩm đầu tiên mang tên Dr. No ra mắt, Skyfall được nhiều nhà phê bình cho điểm cộng và đặt niềm tin sẽ là bộ phim thành công vang dội nhất từ trước đến nay. Tập phim này sẽ đến với thị trường Việt Nam bắt đầu từ ngày 2/11/2012, trước thị trường Mỹ 1 tuần.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

  • Google +1
  • Google +1
  • Facebook

Source : news[dot]zing[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang