Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

Các phim 'bom tấn' đổ bộ rạp Việt tháng 11 Các phim 'bom tấn' đổ bộ rạp Việt tháng 11

Các phim 'bom tấn' đổ bộ rạp Việt tháng 11

Dustin Nguyễn, Phùng Thiệu Phong, Daniel Craig, Kristen Stewart, Robert Pattinson, Taylor Lautner, Hoàng Mập, Đinh Ngọc Diệp… sẽ góp phần tạo không khí sôi động tại các rạp chiếu phim Việt trong thàng 11 này.

Thái cực quyền: Anh hùng bá đạo (Tai Chi Hero)

Sau phần đầu tiên Thái cực quyền (Tai Chi O) giới thiệu sơ lược về những nhân vật chính, phần hai mang tên Thái cực quyền: Anh hùng bá đạo tập trung trình diễn những tinh hoa tuyệt đỉnh của Thái cực quyền. Trong tập phim này, nhân vật được chờ đợi nhất là Phùng Thiệu Phong với vai Trần Tài Ương, con trai của Trần sư phụ (Lương Gia Huy đóng), anh trai của Ngọc Nương (Angelbaby đóng). Do say mê máy móc chứ không ham thích võ thuật nên giữa cha con Trần Tài Ương đã xảy ra mâu thuẫn, anh bị Trần sư phụ đuổi ra khỏi nhà. Sau 10 năm sống nơi xứ người, Trần Tài Ương trở về quê nhân dịp đám cưới em gái. Với những gì đã được học, anh đã hiệp sức cùng cha chống lại bọn cường hào ác bá. Phim khởi chiếu từ 2/11.

Tử địa Skyfall

Điệp viên được xem là vĩ đại nhất thế giới - James Bond, biệt danh 007 (Daniel Craig đóng) thảm bại tại phi vụ mới nhất của anh ở Thổ Nhĩ Kỳ, mất tích và được cho là đã qua đời. Nhưng hậu quả anh để lại còn hệ trọng hơn nhiều: toàn bộ hồ sơ tuỵệt mật của đội ngũ điệp viên nằm vùng mà MI6 cài đặt khắp thế giới bị phát tán. Sinh mệnh của tổ chức tình báo từng rất hùng mạnh nay bị đe doạ nặng nề. Đại thủ lĩnh M phải vận dụng mọi chiêu thức mà bộ não lạnh lùng của bà có thể nghĩ ra để cứu vãn tình hình. Khi cuộc nội chiến âm ỉ bên trong tổ chức MI6 có nguy cơ bùng nổ, 007 chính là hy vọng duy nhất của M, người duy nhất bà có thể tin dùng. Nhưng liệu James Bond có bất tử như lời đồn đoán, khi chính mắt bà đã nhìn thấy anh bị bắn hạ… Tập phim thứ 23 về chàng điệp viên 007 chắc chắn sẽ hấp dẫn những khán giả yêu thích phim tình báo, đấu trí. Phim khởi chiếu từ ngày 2/11.

Ráp Phờ đập phá (Wreck It Raph)

Sau bao nhiêu năm làm người xấu, anh chàng Ralph chuyên đập phá bỗng nhận ra người ta chỉ thích người tốt hoặc những chàng anh hùng. Quyết tâm trở thành anh hùng, nhưng với bản chất chỉ biết đập phá, anh chàng vô tình lại giải phóng một kẻ ác độc trong game tàn phá các nhân vật khác. Và giờ đây, Ralph dưới sự giúp đỡ của cô bé chuyên gây rối trong game hỗ trợ cùng nhau để tiêu diệt kẻ xấu. Trong tác phẩm hoạt hình này, khán giả sẽ có dịp gặp lại vô số các nhân vật game quen thuộc như Mario, Street Fighter, Pacman… Diễn viên hài Hoàng Mập và "nàng men" Đinh Ngọc Diệp lồng tiếng cho hai nhân vật chính, phim khởi chiếu từ ngày 9/11.

Hừng đông phần 2 (The Twilight Saga: Breaking Dawn part 2)

Là tập tiếp theo và cũng là cuối cùng của loạt phim Chạng vạng nổi tiếng, Hừng đông phần 2 kể tiếp câu chuyện sau khi Bella trở thành ma cà rồng và sinh ra Renesemee - kết tinh tình yêu của Bella và Adward. Renesemee được cho là đứa trẻ bất tử và là mối đe dọa đối với ma cà rồng và người sói. Để bảo vệ cô con gái, Bella, Edward phải sát cánh cùng nhau với sự giúp sức của Jacob và gia đình. Hừng đông phần 2 sẽ là một cái kết hoành tráng khép lại một câu chuyện tình lãng mạn nhưng cũng đầy trắc trở giữa người, ma cà rồng và người sói. Phim khởi chiếu từ ngày 16/11.

Thư mời ly hôn (Divorce Invitation)

Câu chuyện xoay quanh Mike Christian, một người đàn ông hạnh phúc đã có vợ tình cờ gặp lại người tình thời trung học và khi nhận ra nàng mới chính là người tri kỷ của mình. Liệu anh có thoát ra khỏi được cuộc hôn nhân này khi hợp đồng tiền hôn nhân đã được ký?... Phim thuộc thể loại tâm lý, hài hước, khởi chiếu từ ngày 23/11.

Truy sát (Angles)

Johnny là tay thiện xạ từng làm việc cho CIA, nay đã giải nghệ đang sống yên bình tại Việt Nam. Một ngày kia, nghe tin con gái bị giết ở Bangkok, Johnny tái xuất giang hồ và quyết đi tìm sự thật về cái chết của con, dẫn đến bao nhiêu cuộc đụng độ giữa anh với cảnh sát quốc tế, giới xã hội đen, mafia. Đây là bộ phim hành động, hình sự hấp dẫn của điện ảnh Thái Lan do Dustin Nguyễn đảm nhận vai chính Johnny. Phim còn có mặt người đẹp BB Phạm, khởi chiếu từ ngày 30/11.

Sự nổi dậy của các vị thần (Rise Of The Guardians)

Ông già Noel, bà Tiên răng, thỏ phục sinh… là những cái tên quen thuộc với trẻ em toàn thế giới. Họ là những người luôn được trẻ em yêu thích và là những người tô hồng giấc mơ của chúng. Trong khi đó, ông Kẹ, một nhân vật phản diện, luôn được đưa ra hù dọa trẻ nhỏ và là nỗi ám ảnh của những đứa trẻ. Cho đến khi ông Kẹ không chấp nhận sự tủi hổ, hắn đã vùng lên tiêu diệt những vị thần - những ước mơ của trẻ em khắp nơi… Phim khởi chiếu từ ngày 30/11.

Anh chàng người sói (A Werewolf Boy)

Đây là bộ phim đang được các fans phim Hàn chờ đợi, kể về anh chàng người sói trẻ tuổi (Song Joong Ki đóng) bị thất lạc, tách biệt khỏi thế giới loài người một thời gian dài và cô gái cô đơn Soon Il (Park Bo Young đóng). Họ tình cờ gặp nhau khi người sói đi vào một ngôi làng và nảy sinh tình cảm… Phim khởi chiếu từ ngày 30/11.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

  • Google +1
  • Google +1
  • Facebook

Source : news[dot]zing[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang