Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2012

Yến sào và những điều cần biết.

Yến sào có giá trị dinh dưỡng cao
Yến sào có giá trị dinh dưỡng cao
 
yahoo

Là một trong những sản phẩm tiến vua, Yến sào được xem như một sản phẩm cung cấp nhiều dinh dưỡng và các chất bổ sung rất tốt cho việc duy trì sức khỏe, nhưng liệu rằng bạn đã biết đầy đủ thông tin về sản phẩm quý giá này ?

Yến sào và những điều cần biết - 1

Yến sào và câu chuyện của một người phụ nữ giàu tình yêu quê hương.

Tại Nha Trang, một trong những địa phương có sản lượng yến sào cao nhất nước, Madam Lynn là truyền nhân của một gia đình có ba đời làm Yến ở Nha Trang từ thế kỷ 19, từ nhỏ đã yêu mến loài chim yến và ước mong sau này sẽ tiếp nối sự nghiệp gia đình. Ước mơ thời thơ ấu đành gian dở bởi những yêu cầu của cuộc sống ngày đó. Năm 1974, bà đi du học ở Pháp và bắt đầu những năm tháng bôn ba sống và làm việc trên khắp thế giới. Bà nói được 9 ngoại ngữ, sở hữu chuỗi 16 siêu thị và một trung tâm spa nổi tiếng ở Cali – Mỹ cùng với nhiều mảng kinh doanh về mỹ phẩm, ẩm thực, thương mại tại nhiều nước khác nhau trên thế giới. Thế nhưng, khi đến gần ngũ tuần – cái tuổi viên mãn với chồng, với những người con thành đạt và một sự nghiệp vững chãi cũng là lúc niềm đam mê và tình yêu thời thơ ấu khắc khoải níu bước bà quay về Việt Nam sau hơn 30 năm xa xứ.

Suốt mấy năm ròng rã sau đó là quãng thời gian bà miệt mài học tập đoàn công nghệ làm yến tiên tiến nhất với những chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này, đồng thời kết hợp kinh nghiệm và kiến thức truyền thống để giúp người dân xây dựng hàng trăm nhà Yến trải dài khắp cả nước mang thương hiệu Madam Lynn, và xuất khẩu sản phẩm chất lượng cao đi Mỹ và nhiều thị trường khác.

Mang hồn Việt đi khắp năm châu

Yến sào và những điều cần biết - 2
 
Yến sào Madam Lynn là sản phẩm hiếm hoi vượt qua các kiểm tra của Mỹ.

Chính vì được sản xuất từ 100% từ Yến thật - được thu mua trực tiếp từ nguồn Yến Thiên Nhiên Nha Trang và hệ thống hơn 60 nhà Yến ven đảo, đồng thời tất cả các công đoạn xử lý như nhặt lông, làm sạch …  của Yến sào Madam Lynn đều được làm thủ công bằng tay, không sử dụng hóa chất làm trắng, tẩy lông nên sản phẩm này đã vượt qua các kỳ kiểm tra chất lượng sản phẩm và đạt tiêu chuẩn để xuất khẩu vào Mỹ - một trong những thị trường khó tính nhất thế giới.

Theo nhiều y văn cổ, yến sào được ghi nhận là có tác động vào phổi để thúc đẩy sự chuyển động của khí, tác động vào thận để thúc đẩy sự chuyển động của nước, tác động vào dạ dày để nuôi dưỡng lá lách và nó nuôi dưỡng mà không gây ra nóng trong người. Yến sào đã được coi là là một trong những thực phẩm dinh dưỡng tốt nhất từ thời cổ đại.

Là một trong những sản phẩm tiến vua, Yến sào được xem như một sản phẩm cung cấp nhiều dinh dưỡng và các chất bổ sung rất tốt cho việc duy trì sức khỏe, có vị thanh, không nóng cũng không lạnh. Yến sào cao cấp Madam Lynn phù hợp để sử dụng ở tất cả các nhóm tuổi: phụ nữ mang thai, trẻ sơ sinh, trẻ em, thanh niên, cả nam và nữ và người già. Đặc biệt tốt với việc giữ gìn sắc vóc và chăm sóc cho sức khỏe, tốt cho những người có sức khỏe yếu cần phục hồi sức khỏe, những người bị bệnh hoặc người già yếu, những người bị chấn thương bên ngoài, bệnh nhân trải qua phẫu thuật, học sinh căng thẳng với công việc và tầng lớp lao động bận rộn, sử dụng với lượng nhỏ yến sào trong thời gian dài chắc chắn sẽ thấy hiệu lực.

Bên cạnh đó, Yến sào còn bổ sung dưỡng chất dinh dưỡng ở trẻ em, giúp làm đẹp da của phụ nữ, tăng cường cơ thể của người đàn ông, duy trì sức khỏe của người cao tuổi, bổ sung dưỡng chất dinh dưỡng cho thai phụ trong giai đoạn thai kỳ của họ vì vậy mà cả mẹ và con đều nhận được chất dinh dưỡng tự nhiên.

Yến sào và những điều cần biết - 3

Yến sào rất dễ chế biến: chưng đường phèn hoặc hấp chín dùng với nước hầm gà.

Để sử dụng yến hiệu quả, GS.TS Nguyễn Thị Lâm, Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng cho biết:
 
Với yến sào tự nhiên, sau khi sơ chế và làm sạch, có thể chưng với đường phèn hoặc sau khi hấp chín, đổ nước dùng gà và một chút thịt gà vào ăn để vừa ngon vừa bổ dưỡng. Và phải dùng vào lúc đói hoặc trước khi ăn sáng và buổi tối trước khi ngủ.
 
Đối với người già, người bệnh nếu dùng yến đều đặn chỉ nên với liều lượng 70ml/ngày. Đối với bệnh nhân tiểu đường nếu muốn bồi bổ yến một cách đều đặn, lâu dài nhất thiết phải theo tư vấn của bác sĩ, không được tự ý sử dụng đề phòng trường hợp biến chứng xảy ra.

Hy vọng những thông tin trên đây, giúp ích được cho các bạn trong nỗ lực tìm kiếm giải pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe hiệu quả và an toàn! Các bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm, có thể liên lạc theo thông tin bên dưới:

Công ty TNHH Beful  (đại lý phân phối độc quyền Slimfit USA của KYDUYENHOUSE tại Việt Nam).

Điện thoại: (08) 39303990 – 0121.555.3434
Email : beful.lienhe@gmail.com
Website:  http://beful.vn/


Source : eva[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang