Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

Hà Tăng xuất chiêu đánh Thanh Hằng trong 'Mỹ nhân kế' Hà Tăng xuất chiêu đánh Thanh Hằng trong 'Mỹ nhân kế'

Hà Tăng xuất chiêu đánh Thanh Hằng trong 'Mỹ nhân kế'

Đoạn teaser chỉ dài 31 giây nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả yêu điện ảnh Việt bởi những cảnh hành động của hai nàng ngọc nữ trong showbiz Việt.

Tạo hình của Thanh Hằng - Tăng Thanh Hà và Ngọc Quyên trong Mỹ nhân kế.

Trong Mỹ nhân kế, Thanh Hằng đảm nhận vai tú bà Kiều Thị. Tuy nhiên, đây chỉ là vỏ bọc còn công việc thực sự của Kiều Thị là sát thủ. Dưới trướng của cô có rất nhiều kỹ nữ máu lánh và tài ba. Trong khi đó, Tăng Thanh Hà vào vai Linh Lan - một cô gái trinh trắng được tú bà Kiều Thị cứu được trong rừng, sau đó huấn luyện trở thành kỹ nữ và một sát thủ. Bề ngoài của Linh Lan trong sáng nhưng bên trong con người cô ẩn chứa những bí mật nguy hiểm...

Mỹ nhân kế ban đầu có tên là Chân dài hành động và mang bối cảnh hiện đại chứ không phải cổ trang. Tuy nhiên, sau hơn một năm ấp ủ, cuối cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng quyết định thay đổi toàn bộ bối cảnh, xây dựng một bộ phim cổ trang và thậm chí còn thực hiện dưới định dạng 3D hiện đại.

Những cảnh đầu tiên của Mỹ nhân kế vừa xuất hiện đã gây xôn xao dư luận.

Từ xưa tới nay, cổ trang luôn được coi là điểm yếu của điện ảnh Việt Nam bởi bối cảnh, phục trang... không như ý. Tuy nhiên, với Mỹ nhân kế, ê-kíp sản xuất đã cầu kỳ mời riêng NTK Công Trí đo ni đóng giày từng mẫu trang phục, giày dép cho các nhân vật. Chính bởi sự đầu tư này, người yêu điện ảnh Việt đang kỳ vọng vào một bộ phim cổ trang hành động ấn tượng và đẹp mắt ngang tầm Thiên mệnh anh hùng.

Bên cạnh đó, phần nhạc phim do Uyên Linh thể hiện cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Không ít người vừa nghe một lần đã khẳng định phần OST của Mỹ nhân kế chắc chắn sẽ trở thành bản hit mới của quán quân Vietnam Idol trong tương lai không xa.

Mỹ nhân kế dự kiến sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ vào dịp Tết Nguyên đán này.

Teaser mới nhất của Mỹ nhân kế.

Gia An

Theo Infonet

  • Google +1
  • Google +1
  • Facebook

Source : news[dot]zing[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang