Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

Khám phá 5 địa điểm ‘yêu’ lý tưởng trong nhà Khám phá 5 địa điểm ‘yêu’ lý tưởng trong nhà

Khám phá 5 địa điểm ‘yêu’ lý tưởng trong nhà

Nhà bếp, phòng tắm, ban công là những nơi các cặp đôi có thể tận hưởng cảm giác thăng hoa khi làm chuyện ấy.

Nếu bạn muốn thắp lửa cho chuyện chăn gối, một điều quan trọng bạn cần ghi nhớ đó là hãy thay đổi địa điểm “yêu”. Phòng ngủ không phải địa điểm duy nhất trong nhà để bạn và đối tác có những giờ phút vui vẻ bên nhau. Những ý tưởng dưới đây có thể hơi táo bạo, liều lĩnh một chút, nhưng rất đáng để thử.

Bề mặt máy giặt

Có thể nói đây là địa điểm táo bạo và khó “hành động” nhất, tuy nhiên, những trải nghiệm mà nó mang đến lại rất thú vị. Hãy tranh thủ khoảng thời gian giặt đồ để dụ dỗ đối tác làm chuyện ấy, những chuyển động của máy sẽ khiến bạn có cảm giác thích thú và hưng phấn hơn.

Nếu bề mặt máy hơi nhỏ, bạn có thể kê sát bên cạnh một vật dụng nào đó có chiều cao tương tự. Khi cuộc yêu kết thúc cũng là lúc bạn có thể lấy quần áo ra khỏi máy và đi phơi.

Có nhiều địa điểm "yêu" khác trong nhà đang chờ đợi được bạn khám phá.

Bồn tắm

Bồn tắm được cho là địa điểm “yêu” an toàn và kín đáo nhất ngoại trừ phòng ngủ (nhưng vẫn phải đảm bảo các cặp đôi “hành động” khi trong nhà không có người thứ ba). Hãy thử khám phá một lần và bạn sẽ thấy đây là cách “yêu” mang đến cảm giác thân mật gần như tuyệt đối.

Tuy nhiên, nếu ngại “yêu” dưới nước, bạn có thể tận dụng bồn tắm làm nơi thực hiện màn dạo đầu hâm nóng cơ thể, sau đó chuyển sang phòng ngủ.

Cánh cửa

Bạn có thể sử dụng bất cứ cánh cửa nào trong nhà (từ phòng khách cho đến phòng ngủ), nhưng cần đảm bảo 2 nguyên tắc sau đây:

Thứ nhất, các bạn sẽ không bị người khác phát hiện. Thứ hai, tốt nhất bạn nên chọn cánh cửa gỗ có bề mặt bằng phẳng và đủ vững chắc vì bạn sẽ phải “yêu” ở tư thế đứng.

Kệ bếp

Kệ bếp cũng là một địa điểm khá thú vị để các cặp đôi tận hưởng những cảm giác mới lạ. Đầu tiên, bạn sẽ thích “yêu” trong nhà bếp vì nó đem đến cho bạn cảm giác thấp thỏm giống như đang ăn vụng (mà ăn vụng lúc nào cũng ngon hơn). Sau đó, những phiến đá lạnh trên kệ bếp sẽ là tác nhân thứ hai kích thích cảm xúc cũng như dây thần kinh của bạn, khiến bạn rùng mình vì lạnh bên ngoài nhưng lại đang “nóng rực” bên trong.

Ban công

Môi trường tự nhiên như bãi biển, rừng cây, hay khu vườn khiến bạn cảm thấy mình hoang dã hơn, do đó cảm giác khoái lạc cũng thăng hoa hơn. Nếu trong vườn hoặc ngoài ban công phòng ngủ nhà bạn có một chiếc ghế xích đu, hãy tận dụng nó làm địa điểm “yêu”.

Hà Thu

Theo Infonet

  • Google +1
  • Google +1
  • Facebook

Source : news[dot]zing[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang