Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2012

5 phim kinh dị hay về nhân vật huyền thoại 5 phim kinh dị hay về nhân vật huyền thoại

5 phim kinh dị hay về nhân vật huyền thoại

"Dracula", "Frankestein", "The phantom of the opera" là những bộ phim xoay quanh các nhân vật nổi tiếng của thế giới kinh dị như ma cà rồng, người sói, xác ướp.

 

1. Dracula

 

Phim là câu chuyện xoay quanh nhân vật bá tước Dracula chuyên hút máu người và Jonathan Harker, một cố vấn pháp luật người Anh. Công việc của anh là đến tòa lâu đài cũ nát và hẻo lánh của bá tước để tư vấn pháp luật trong giao dịch bất động sản. Tại nhà của bá tước, anh đã được ông đối đãi tử tế trong sự giam lỏng và cứu thoát khỏi sự quyến rũ của các nàng ma cà rồng. Đồng thời, anh vô tình phát hiện ra sự bất thường trong cuộc sống của Dracula về đêm. Sự hoảng loạn ấy có ngăn Harker khỏi quyết tâm thoát khỏi nơi ngục tù u tối của ác quỷ Dracula?

Phim được dẫn dắt bởi đạo diễn Francis Ford Coppola cùng dàn diễn viên: Gary Oldman, Winona Ryder, Anthony Hopkins...

2. Dawn of the dead

 

Khi nước Mỹ hoàn toàn bị lật úp bởi một quân đoàn của những tử thi khát máu biết đi, một nhóm nhỏ những người còn sống sót tìm cách thoát khỏi vùng đất chết. Ẩn nấp trong một siêu thị lớn mà họ không ngờ đó chính là nơi nguy hiểm nhất, bởi các thây ma sống lại (zombie) vẫn còn mang những ký ức của con người, tức là thích đi shopping. Khi tất cả zombie hướng về phía siêu thị, nhóm người sống sót tìm cách tháo chạy đến một hòn đảo cách biệt. Liệu họ có thể thoát thân trong sự đuổi riết quyết liệt của đoàn tử thi khát máu này?

Phim được nhào nặn bởi bàn tay tài hoa của đạo diễn Zack Snyder cùng dàn diễn viên: Sarah Polley, Ving Rhames, Jake Weber, Mekhi Phifer...

3. Frankenstein

 

Với ý tưởng điên rồ, nhà khoa học Baron Victor Frankenstein đã tạo ra một con quái vật bằng cách chắp vá các bộ phận khác nhau của con người cùng một xô máu. Để thỏa mãn trí sáng tạo, ông thậm chí còn giết người chỉ để tìm được một bộ não thích hợp với con quái vật của mình.

Nhận thấy sự nguy hiểm vượt mức báo động, Paul Krempe quyết định đương đầu để ngăn chặn sự điên rồ của Frankenstein - người học trò và cũng là người bạn cũ ông.

Phim có sự góp mặt của các diễn viên: Christopher Lee, Peter Cushing...

4. The phantom of the opera

 

Chấp nhận bán linh hồn cho quỷ dữ để có được tài năng chơi nhạc, Erik Deslter phải nhận lấy lời nguyền là con người sẽ không yêu bất cứ thứ gì từ gã trừ âm nhạc. Sống trong tâm hồn bệnh hoạn, độc địa cùng với khuôn mặt như ác quỷ, Erik không ngần ngại hủy hoại cuộc đời của cô ca sĩ tên Christine, sau khi hát lên ca khúc của hắn, cô đã bị trôi ngược về thời gian hắn sống.

Che chở, giúp cô nổi tiếng rồi bắt cô rũ bỏ tình yêu chỉ sống với âm nhạc, Erik không ngần ngại sát hại những kẻ chướng mắt. Hắn khiến cô sợ hãi khi giam dưới cống ngầm bẩn thỉu, toàn chuột bọ và cho thấy rõ bộ mặt ác quỷ. Liệu Christina có thể thoát khỏi bàn tay của Erik Deslter bệnh hoạn và duy trì sự nghiệp ngôi sao?

Bộ phim kinh dị của đạo Joel Schumacher có sự tham gia của các diễn viên: Gerard Butler, Emmy Rossum, Patrick Wilson.

5. The wolfman

Câu chuyện xoay quanh cuộc trở về quê hương từ nước Mỹ của Lawrence Talbot (Benicio del Toro) khi anh nhận được bức thư báo anh trai mất tích. Về nhà quê nhà ở Blackmoor, gặp lại cha (Anthony Hopkins thủ vai), một quý tộc người Anh giàu có và trọng vọng, Lawrence cũng được tin dữ là anh trai của anh đã bị sát hại dã man.

Dù xa lạ với chính gia đình mình kể từ sau cái chết của mẹ, Talbot vẫn quyết định ở lại để điều tra về cái chết của người anh trai. Khi dấn thân vào cuộc điều tra, những ký ức đau buồn của tuổi thơ trở lại và Talbot đối mặt với một quái thú đáng sợ: người sói - kẻ suýt giết chết được anh trong một cuộc tấn công rùng rợn giữa rừng vào đêm trăng tròn.

Sự xa cách anh tạo cho cha phải chăng bắt nguồn từ chính quá khứ anh muốn xóa sạch trong ký ức? Tên người sói đầy thú tính ấy có phải là người mà anh luôn muốn xa cách kia?

Ý Nhi

Theo Infonet

  • Google +1
  • Google +1
  • Facebook

Source : news[dot]zing[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang