Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Trị mụn hiệu quả nhất với bộ sản phẩm trị mụn Lalisse

Sản phẩm trị mụn dành cho da dầu, da hỗn hợp và da mụn

.

1. Nỗi lo mụn và phương pháp trị mụn hiệu quả

Mụn trứng cá từ lâu đã là nỗi lo của chị em phụ nữ. Mụn trứng cá không chỉ gây khó chịu, mà còn ảnh hưởng đến nhan sắc và vẻ đẹp của người phụ nữ. Mụn trứng cá có thể để lại nhiều di chứng, ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần. Hiện nay có rất nhiều các phương pháp trị mụn, tuy nhiên do cơ thể mỗi người nên có người hiệu quả, có người chưa hiệu quả. 
Việc sử dụng các sản phẩm đặc trị mụn không đúng cách có thể khiến tình trạng mụn nặng hơn so với ban đầu. Do đó việc lựa chọn những nhãn hiệu uy tín, xuất xứ rõ ràng để trị mụn là rất quan trọng.

.

2. Tác dụng của bộ sản phẩm trị mụn tại Lalisse.vn

Lalisse cung cấp một loạt các sản phẩm trị mụn và chăm sóc da được thiết kế đặc biệt cho da dầu, da hỗn hợp và da mụn trứng cá. Loạt sản phẩm này hỗ trợ chức năng trao đổi chất tự nhiên của da để kiểm soát sự tiết dầu và làm giảm mức độ nghiêm trọng của mụn bọc, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, viêm tấy đỏ và sưng.
Lalisse kết hợp các tác nhân phục hồi thương tổn tự nhiên vào loạt sản phẩm trị mụn này một cách có hiệu quả, với công nghệ khoa học tiến tiến giúp thâm nhập sâu vào da tăng kích thích tuần hoàn làm cho da phục hồi nhanh và khỏe hơn.

Thông tin về Công ty

Lalisse được sản xuất và phân phối thông qua Lalisse Australia Pty Ltd, có trụ sở tại Melbourne, chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc da tiên tiến. Công ty hoạt động từ một cơ sở ở Collingwood, Victoria kể từ năm 2001 và hầu hết các sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại công ty.


Bobbi Skincare


95A Phố Huế - quận Hai Bà Trưng - Hà nội
Phone: 04. 39. 906. 484
Hotline: 09. 87. 168. 749
Chuyên gia da liễu tư vấn: 09. 64. 695. 522
Email: contact@lalisse.vn
Website: http://lalisse.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang