Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Phương pháp phòng chống bệnh tiểu đường

Benh tieu duong là một bệnh rối loạn chuyển hóa chất đường trong cơ thể. Nguyên nhân gây ra bệnh là do thiếu hóc môn của tuyến tụy. Đây là một tuyến tiêu hóa lớn, không chỉ có chức năng tiết ra dịch tụy để tiêu hóa thức ăn trong ruột, mà còn bài xuất hóc môn insulin đổ vào máu để điều chỉnh lượng đường trong máu và giúp các tế bào của cơ thể sử dụng được chất đường. Những tổn thương ở tụy làm cho nó không tiết ra được insulin sẽ gây hậu quả là đường máu tăng cao và đến mức nào đó (quá ngưỡng hấp thu lại của thận) thì lượng đường dư thừa trong máu sẽ bị đào thải qua nước tiểu gây nên bệnh tiểu đường.

Người bị bệnh tiểu đường thường có bốn triệu chứng gợi ý để nghĩ đến bệnh là: ăn nhiều - uống nhiều - tiểu nhiều và sút cân nhiều. Nếu xét nghiệm sẽ thấy lượng đường trong máu tăng cao (triệu chứng chính) và xét nghiệm nước tiểu có thể thấy ít hoặc nhiều đường trong đó (nước tiểu bình thường không có đường); vì thế tiểu ra ở đâu có thể có ruồi bâu, kiến đậu ớ đó. Ngoài ra, người bị tiểu đường có thể bị béo phì hay gầy sút, lở loét dễ bị nhiễm trùng (mụn nhọt, bắp chuối, nhọt tổ ong...) dai dẳng, khó điều trị. Nặng hơn nữa có thể bị hôn mê, co giật do hạ đường huyết và toan hóa máu.

Hiện nay trên thị trường đã có khá nhiều thuốc chữa bệnh tiểu đường, làm giảm lượng đường trong máu, giúp bệnh nhân khỏe khoắn hơn trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Một trong những loại thực phẩm chức năng thay thế thuốc chữa trị tiểu đường hiệu quả nhất hiện nay là Swanson Blood Sugar Support.


benh tieu duong
Swanson Blood Sugar Support

Swanson Blood Sugar Support giúp duy trì mức glucose và insulin trong máu có lợi cho sức khỏe, tối ưu hóa sự trao đổi chất, duy trì  một cơ thể khỏe mạnh, nhờ vào các tính năng đơn lẻ hoặc kết hợp của các họat chất thành phần: Thiamin (Vitamin B1), Alpha-lipoic acid, Cinnulin PF, Vanadium, Chromium…

Thành phần: (Tính cho 1 viên)
* Vitamin B1: 54mg, Alpha Lipoic Acid: 300mg, Cinnulin (Chiết suất từ vỏ quế): 225mg, Vanadium: 95mcg.
Gelatin, Magnesium stearate, Cellulose vi tinh thể.

Liều dùng:
* Uống mỗi lần 1 viên x 2 lần/ngày, dùng với nước hoặc theo hướng dẫn của bác sỹ.
* Chỉ với 17.667 đồng 1 ngày, dùng 2 tháng mới hết.
* Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất.

Xin vui lòng liên hệ:
Công Ty Mua Khế Được Vàng
Email: order@ahaha.vn
Điện thoại: 08 66845882


Địa chỉ: 275 Nguyễn Văn Đậu, P.11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
Website: http://ahaha.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang