Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

Collagen là gì?

 

Collagen là gì ? Collagen là yếu tố cần thiết trong quá trình tạo ra các axit amin thanh khiết cho sức khỏe của làn da, mái tóc, móng tay, khớp xương và các mô khác.

- Để sản xuất ra các sợi collagen đạt chất lượng, cơ thể của bạn cần đến Hydroxyproline, Hydroxylysine và Vitamin C. Cố vấn cộng tác của trung tâm chăm sóc da Christopher Foo cho biết, collagen là một sợi mô bền vững có kết cấu xuyên suốt da nằm ở hạ bì và có chức năng chống lại các nếp nhăn trên mặt. Khi lão hóa, mức độ sản xuất protein của chúng ta trở nên yếu đi và chất lượng của collagen cũng kém hơn.

- Collagen là thực phẩm chức năng, thực phẩm thiên nhiên làm đẹp, chống lão hóa là da, chữa bệnh khớp,... và cái tên collagen được bước ra từ những quyển sách chuyên môn

dày cộp của các nhà khoa học chưa đầy nửa thế kỷ qua, đang dần dần trở nên quen thuộc.

- Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về collagen là gì?, và collagen thực sự có hiệu quả đến đâu và dùngcollagenthế nào cho đúng thì không phải ai cũng biết?

với những người dân bình thường. Có thể nghe thấy, nhìn thấy và tìm thấy khá nhiều thông tin về Collagen từ những trung tâm chuyên khoa về… nhan sắc.

Tác dụng của collagen.

Thực chất Collagen là gì có nguồn gốc từ đâu và thực sự có tác dụng như một nguồn năng lượng mới cho làn da?

Giải pháp trẻ hoá bằng Collagen 25% hiện được các chuyên gia thẩm mỹ sử dụng cho những phụ nữ từ 35 tuổi trở lên khi bắt đầu có dấu hiệu lão hoá với sự xuất hiện của các nếp nhăn, da bị mất nước, chùng nhão, chảy xệ không còn căng mịn như trước nữa, màu sắc da trở nên xạm lại.

Collagen là gì

Làn da khỏe mạnh khi có cấu trúc collagen chặt chẽ. Phần lớn các sản phẩm collagen nguyên chất đều được chiết xuất trực tiếp từ da động vật là lợn, bò, cừu và cá da trơn, không độc tố, không chất bảo quản nên khả năng tương thích với cơ thể người có thể đạt 100%.

Nguồn: http://chodientu.vn/thegioithucphamchucnangvn/tin-tuc/chi-tiet/15530/44232-collagen-la-gi.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang