Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011

Đồ chơi trung thu cho bé giá cực hấp dẫn tại chodientu.vn


Đồ chơi trung thu cho bé giá cực hấp dẫn tại chodientu.vn
 Ngày 31/8/2011, tại website chodientu.vn sẽ diễn ra chương trình đấu giá các sản phẩm đồ chơi trung thu độc đáo dành cho bé nhân dịp Tết trung thu đang tới gần với tên gọi Vui trung thu cùng Toys R’us.
Toàn bộ mặt hàng tham gia đấu giá là đồ chơi trung thu 2011 của các hãng có tên tuổi như Kaola Baby, Alex, Lego, Fisher Price, Mega Bloks… được nhập trực tiếp từ website chuyên bán đồ trẻ emToysrus.com của Mỹ thông qua eBay.vn.
Các mặt hàng tham gia vào chương trình rất đa dạng và phong phú. Từ búp bê Barbie, thú nhồi bông, bộ đồ chơi nấu ăn, bác sỹ… cho bé gái đến mô hình ô tô, máy bay điều khiển… cho bé trai hay xe Scooter Mini, đồ chơi phát triển trí tuệ, đồ chơi Lego, balo ngộ nghĩnh, sách điện tử, camera cho bé… với giá khởi chiểm chỉ 1,000 và 50,000 đồng.
Những sản phẩm này đều được làm từ chất liệu an toàn cho trẻ nhỏ và đã qua kiểm định chất lượng.
Chương trình đấu giá sẽ diễn ra vào 3 khung giờ (8h30 đến 12h, 13h30 đến 16h30 và 19h30 đến 21h), mỗi phiên đấu giá 2 sản phẩm và kéo dài 30 phút. Bước giá tối thiểu là 1,000 đồng, bước giá tối đa là 20,000 đồng và kết thúc giá nào cũng bán.
Ngày 25/8/2011, website chodientu.vn sẽ tiếp tục tổ chức Chương trình đấu giá quà tặng cho bé với nhiều món quà giá trị và có ý nghĩa.
Ngoài ra còn có các sản phẩm được nhiều người quan tâm như hộp quà trung thu (đặc biệt là các loại hộp quà trung thu 2011 và hộp quà trung thu cao cấp), lồng đèn trung thu, mặt nạ trung thu
Chợ còn tổ chức khuyến mại người tiêu dung nhân dịp ngày lễ tựu trường sắp đến với các chương trình giảm giá các loại sách giáo khoa cấp 1, cấp 2, cấp 3, các loại sách tham khảo, sách bài tập , sách nâng cao…Giá sách giáo khoa ở chợ ngày khuyến mãi sẽ thấp hơn 10% so với giá thị trường.
Chi tiết Chương trình xem tại: http://chodientu.vn/pro/18/dau-gia-shock-eBay.html.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang