Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

Túi vải không dệt


Túi vải không dệt là gì?

  • Khi túi nilon mới được phát minh, người ta coi đó là một phát kiến vĩ đại vì nó là loại vật liệu không thấm nước, bền vững trong tự nhiên. Song chính đặc tính khó phân hủy trong tự nhiên đó lại khiến cho túi nilon trở nên cực kỳ nguy hiểm với môi trường. Theo các nhà khoa học, các loại túi nilon phải mất từ 500-1.000 năm mới tự phân hủy. Với tốc độ sử dụng kinh hoàng như hiện nay, con người đang phải đối mặt với việc môi trường bị ô nhiễm từng ngày, từng giờ.
  • Túi vải không dệt là sản phẩm làm từ nguyên liệu thân thiện với môi trường, không chứa các chất độc hại, thoáng khí, bền chắc, có thể sử dụng được nhiều lần, đang rất được ưa chuộng trong ngành bao bì, đóng gói.Thông qua thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, bao bì bằng vải không dệt đạt được tính thẩm mỹ cao, màu sắc nổi bật, tiện ích và gây được sự chú ý, thích thú của khách hàng.
  • Sản phẩm có tính chất kháng cháy, kháng nước, kháng tia cực tím, co giản tốt và có độ bền cao. Có thể tái sử dụng nhiều lần, xếp gọn và có thể giặt , in trên bề mặt theo mẫu mã, hình ảnh, theo yêu cầu của quý khách hàng,…
  • Do vậy, sản phẩm túi xách vải không dệt đặc biệt phù hợp với các nhu cầu làm quà tặng hay đóng gói sản phẩm. Bao bì vải không dệt với hình thức đẹp, màu sắc nổi bật phù hợp cho việc quảng bá thương hiệu, các đợt tung sản phẩm mới, tặng khuyến mãi kèm sản phẩm, túi shopping, sản phẩm dành cho hội nghị…

Những lợi ích của việc sử dụng Túi vải không dệt


  • Túi vải không dệt không chứa các chất độc hại, được xem là sản phẩm thay thế các loại túi nilong độc hại, có tính thẩm mỹ cao, có thể giặt rửa, sử dụng được nhiều lần, … chính là giải pháp cho bạn, cho xã hội
  • Túi vải không dệt là sản phẩm làm từ nguyên liệu thân thiện với môi trường, không chứa các chất độc hại, thoáng khí, bền chắc, có thể sử dụng được nhiều lần, đang rất được ưa chuộng trong ngành bao bì, đóng gói. Thông qua thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau, bao bì bằng vải không dệt đạt được tính thẩm mỹ cao, màu sắc nổi bật, tiện ích và gây được sự chú ý, thích thú của khách hàng.
  • Túi vải không dệt là sản phẩm có tính chất kháng cháy, kháng nước, kháng tia cực tím, co giãn tốt và có độ bền cao. Có thể thể tái sử dụng nhiều lần, xếp gọn được.
  • Túi vải không dệt đã ra đời và đáp ứng được các yêu cầu khắt khe từ phía khách hàng. Những lợi thế khi sử dụng túi vải không dệt như khi người tiêu dùng đi mua sắm được một chiếc túi xách thời trang mà lại thân thiện môi trường có độ bền lên đến 5 năm. Sản phẩm được quốc tế công nhận thân thiện môi trường, bảo vệ Trái Đất. Được in ấn đơn giản, không cầu kỳ, kiểu dáng túi độc đáo với nhiều sự lựa chọn, túi có quai xách, túi ví, … chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

túi vải không dệt, tui vai khong det Van cuong phattúi vải không dệt, tui vai khong det Van cuong phattúi vải không dệt, tui vai khong det Van cuong phattúi vải không dệt, tui vai khong det Van cuong phat
túi vải không dệt, tui vai khong det Van cuong phattúi vải không dệt, tui vai khong det Van cuong phattúi vải không dệt, tui vai khong det Van cuong phattúi vải không dệt, tui vai khong det Van cuong phat
túi vải không dệt, tui vai khong det Van cuong phattúi vải không dệt, tui vai khong det Van cuong phattúi vải không dệt, tui vai khong det Van cuong phattúi vải không dệt, tui vai khong det Van cuong phat
túi vải không dệt, tui vai khong det Van cuong phattúi vải không dệt, tui vai khong det Van cuong phattúi vải không dệt, tui vai khong det Van cuong phat
túi vải không dệt, tui vai khong det Van cuong phat

Hình ảnh 1 số sản phẩm túi vải không dệt tại shop Vạn Cường Phát


Túi vải không dệt tại Shop Vạn Cường Phát

1. Chất lượng tốt nhất:
Chúng tôi đã và đang thực hiện nhiều hợp đồng lớn trong nước và xuất khẩu (Khách hàng Nhật Bản với tiêu chuẩn cao, yêu cầu phức tạp nhất), do đó sản phẩm của chúng tôi từ khâu chọn lựa vải, kỹ thuật ép túi và may túi thông qua quy trình quản lý, giám sát và KCS khắt khe để cho ra 1 sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng
2. Mẫu mã đa dạng, đẹp :
Phong phú, đa dạng, có 2 loại sản phẩm chính: Dùng công nghệ MAY và công nghệ ÉP trong đó sẽ có nhiều kiểu túi: Túi có quai, đục lỗ, đáy vuông, đáy xếp, đáy thường, xếp biên và đặc biệt phục vụ mọi yêu cầu khó nhất về hình thức túi của Kháchhàng
3. Chính sách giá túi vải không dệt rẻ nhất và tốt nhất:
Do áp dụng quy trình sản xuất tự động,  tiên tiến và phương châm sản xuất ra sản phẩm tốt nhất, nhanh nhất với những sản phẩm túi vải không dệt giá rẻ, chúng tôi luôn cam kết giá thành sản phẩm của chúng tôi là cạnh tranh nhất
4. Chất lượng in đáp ứng mọi yêu cầu:
Tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu in chất lượng cao với số lượng màu không hạn chế tùy nhu cầu sử dụng
5. Thời gian thực hiện đơn hàng là nhanh nhất:
Với kỹ thuật làm túi vải không dệt tiên tiến và hiệu quả, hiện nay chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu đơn hàng số lượng lớn, nhỏ với thời gian gấp nhất
6. Tận tình tư vấn
Chúng tôi  luôn có nhân viên tư vấn phù hợp với nhu cầu đa dạng của  khách hàng  để chọn lựa mẫu thiết kế tốt nhất, hình ảnh, màu sắc, kích cỡ phù hợp nhất để phát triển thương hiệu một cách hiệu quả nhất,  nhằm mục tiêu hợp tác và phát triển lâu dài cùng với Khách hàng

Công ty TNHH TM & SX Vạn Cường Phát
Lời đầu tiên Công ty TNHH TM & SX Vạn Cường Phát gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng nhất, chúc khách hàng luôn dồi dào sức khỏe và thành công trong cuộc sống.
* Từ những tiện ích mà túi vải không dệt mang lại cho người tiêu dùng, công ty ngoài lĩnh vực thiết kế và in ấn các loại thiệp cưới, ấn phẩm quảng cáo đã mở rộng thêm lĩnh vực hoạt động là sản xuất túi vải không dệt vàcung cấp túi vải không dệt chất lượng cao, mẫu mã đẹp hợp thời trang với giá cả hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng và cao của người tiêu dùng trong xu thế phát triển của xã hội hiện nay. 
Mọi chi tiết xin liên hệ: - Địa chỉ : 229 Lý Thánh Tông, P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, Tp.HCM - Điện thoại :
08.39618786 - Di động : 0908289926 (Mr Hào) - Email : info@vancuongphat.com - Website : www.vancuongphat.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang