Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2011

Mua bán camera, máy ảnh kỹ thuật số canon, sửa chữa máy ảnh, sữa chữa laptop

Linh camera chuyên mua bán camera (thu mua máy chụp hình ) các loại đang thịnh hành và cả các loại máy độc hiếm, lạ trên thị trường như sản phẩm của các nhãn hiệu JVC, Panasonic, Kodak, Cybernet, Sanyo, Denon, Nikon, Cybertron, Olympus, Canon, FujiFilm, Pentax, Casio,Samsung….. có nhu cầu bán lại. Chúng tôi chuyên mua bán camera từ máy mới 100%, cho đến máy ảnh kỹ thuật số canon, máy ảnh kts canon, máy chụp hình xách tay, máy bị lỗi với giá tốt nhất và hợp lý nhất !!!
Dịch vụ mua bán camera tận nhà của Linhcamera giúp quý khách  tiết kiệm được nhiều thời gian hơn và an tâm khi mua bán. Nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt trong thời gian trễ nhất là 30 phút để định giá và trực tiếp thu mua sản phẩm.  Các bạn muốn mua máy ảnh kỹ thuật số Canon hay các loại máy ảnh kts canon tiên tiến hiện đại nhất, hãy đến với Linh Camera.
Có hai hình thức báo giá thu mua sản phẩm là: báo giá ngay sau khi quý khách nói rõ thông tin về máy bao gồm cấu hình máy, hình thức, tình trạng và thời gian bảo hành; hình thức thứ hai là chúng tôi trực tiếp xem sản phẩm tại nơi quý khách yêu cầu và báo giá trực tiếp.
Nếu cả 2 bên đã thống nhất về giá cả thì chúng tôi sẽ tiến hành thu mua ngay và trả tiền mặt. Linh camera cam kết không ép giá khách hàng bằng bất cứ hoàn cảnh nào – thuận mua vừa bán.
Chúng tôi cũng nhận sửa chữa các lỗi hỏng hóc cho các loại camera, máy ảnh, laptop.Với các chuyên gia của chúng tôi, việc sửa chữa máy ảnh bị hỏng không còn là vấn đề.
Hotline: 0936 566 744
Đ/C: 80 Phạm Văn Hai, P.2, Quận Tân Bình,Tp.HCM
Website: chodientu.vn/linhcamera


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang