Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2011

Thế giới vỏ xe, lốp ô tô chất lượng Việt Nam

Thế giới vỏ xe, lốp ô tô chất lượng Việt Nam

Công ty CP Thế Giới Vỏ Xe là thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên kinh doanh các loại vỏ xe chuyên dùng có mặt trên thị trường Việt Nam và Thế Giới . Với Slogan " Hãy để chúng tôi là nhà cung cấp trung thành " . Công ty CP Thế Giới Vỏ Xe đã khẳng định thương hiệu của mình qua các năm hình thành và phát triển.
Chúng tôi cung cấp các loại vỏ xe, lốp xe nổi tiếng, chất lượng và đảm bảo như các loại lốp xe ô tô như lốp xe ô tô Michelin, lốp xe Bridgestone, vỏ ô tô Yokohama, lốp ô tô Yokohama, lốp xe Kumho, các loại lốp xe ô tô giá tốt nhất, các loại mâm ô tô đẹp, hợp chất vá vỏ Ultraseal
Trải qua một chặng đường dài với nhiều nổ lực và phấn đấu , Thế Giới Vỏ Xe từ hào là nhà cung cấp vỏ xe uy tín , có đội ngũ nhân viên lành nghề , phong cách phục vụ chía cuyên nghiệp . Không chỉ được khách hàng đánh gía cao về những sản phẩm chất lượng , gía cả hợp lý mà Thế Giới Vỏ Xe còn được biết đến là một đơn vị đi tiên phong trong việc cập nhật những sản phẩm mới nhất đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường Việt Nam
Thế Giới Vỏ Xe hiện đang sở hữu 2 showroom trên địa bàn TPHCM với cơ sở vật chất hiện đại và phương thức bán hàng linh hoặt , chủ động , tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm . Hướng đến mục tiêu phục vụ những đối tượng khách hàng ở các tỉnh thành trên khắp cả nước , Thế giới vỏ xe đã mở rộng phương thức bán hàng tại địa chỉ www.thegioivoxe.com nhằm giúp quý khách tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.
Thế giới vỏ xe hân hành phục vụ quý khách các loại vỏ xe ô tô ngoại nhập của các nhà sản xuất ô tô nổi tiếng trên thế giới : CASUMINA , DRC, SRC, BRIDGESTONE, MICHELIN , YOKOHAMA, DUNLOP, GOODYEAR, CHENGSHIN, MRF ... Đến với Thế Giới Vỏ Xe là quý khách đã thực sự bước vào thế giới của các loại vỏ xe như : xe du lịch từ 4 đến 15 chỗ , xe khách chạy đường dài , loại vỏ xe cho xe tải xe container, loại vỏ dùng cho các loại xe đặc chủng làm việc trên các công trình xây dựng , xe khai thác than trong các hầm mỏ , xe xếp dỡ công nghiệp trong các kho cảng..
Với dự đa dạng về chủng loại và phong phú về mẫu mã , Thế Giới Vỏ Xe sẽ là nơi tốt nhất đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách . Bạn sẽ tha hồ tìm kiếm về từng loại Vỏ Xe mà quý khách đang cần . Nếu không có thời gian đến trực tiếp tại Showroom .
Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua điện thoại Hot line : 0908 241 441 - 0904 728 872 phục vụ 24/24 . Với đội nghũ nhân viên chuyên nghiệp , kinh nghiệm lâu năm sẽ sẵn sàng giải thích mọi thắc mắc của quý khách một cách chân thành nhất !



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tạp chí sức khỏe | Bloggerized by Kunkun
, Tin tức thời trang